18h chiều nay, trực tiếp U19 HA.GL-Arsenal JMG vs U21 Thái Lan

Sau những màn trình diễn thuyết phục, U19 HA.GL-Arsenal JMG đã có mặt trong trận chung kết giải U21 quốc tế - báo Thanh Niên 2014 khi đối đầu với U21 Thái Lan. NHM đang háo hức chờ đợi cái kết ngọt ngào dành cho thầy trò HLV Guillaume Graechen.

Liệu Thanh Tùng và các đồng đội có đánh bại U21 Thái Lan để giành chức vô địch?

Liệu Thanh Tùng và các đồng đội có đánh bại U21 Thái Lan để giành chức vô địch?

* 18h00 ngày 28/10, U19 HA.GL-Arsenal JMG vs U21 Thái Lan: Thời cơ đã chín muồi!

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Cả hai đều có được đội hình tốt nhất trước khi bước vào trận chung kết.

- Từ tháng 9/2013 tới nay, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toà hay Hồng Duy đã có mặt ở 3 trận chung kết. Đây là lần thứ 4 các cầu thủ này được chơi trong một trận chung kết.

- Theo ghi nhận của phóng viên BongdaPlus, vé trận chung kết giữa U19 HA.GL-Arsenal JMG vs U21 Thái Lan rơi vào tình trạng khan hiếm. Theo BTC, sáng nay, vé ở khán đài A đã được bán hết sạch.

- Hậu vệ Sunwannapat Kingkaew được coi là thủ lĩnh hàng phòng ngự của U21 Thái Lan tại giải U21 quốc tế - báo Thanh niên 2014.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

U19 HA.GL-Arsenal JMG: Văn Tiến; Văn Sơn, Tiến Dũng, Đông Triều, Đức Lương; Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng; Văn Toàn.

U21 Thái Lan: Khupiam; Thongsong, Kingkaew, Sooksen, Jangsawang, Boonpluem, Sruamprakum, Pathomsuk, Unsapcheroen, Marom, Thin Jom.

Theo Bongdaplus

Chủ đề U23 Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast