19h00, ngày 22/4, Yangon United vs V.Ninh Bình: Khẳng định năng lực

Biến cố gần đây khiến V.NB chỉ có thể mang 15 cầu thủ sang Myanmar đọ sức với Yangon United ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup 2014. Do cả hai đội đều đã giành vé đi tiếp nên trận đấu hôm nay được coi là cuộc chiến để khẳng định danh dự và năng lực của mỗi bên.

LƯỢT CUỐI VÒNG BẢNG AFC CUP 2014, sân Thuwanna (Yangon, Myanmar)

V.NB (trên) sẽ chơi hết sức để khẳng định danh dự và năng lực của mình
V.NB (trên) sẽ chơi hết sức để khẳng định danh dự và năng lực của mình

Ở trận lượt đi diễn ra ngày 12/3, V.NB với lợi thế sân nhà đã giành chiến thắng 3-2 nhưng Yangon United cũng khiến giới chuyên môn phải khen ngợi về tinh thần chiến đấu quả cảm của họ. Bây giờ, khi vòng đấu bảng sắp khép lại, V.NB và Yangon United chính là 2 đội bóng xứng đáng nhất để giành vé đi tiếp của bảng G. Thứ hạng dù đã được phân định với ngôi đầu cho V.NB (13 điểm) và ngôi nhì cho Yangon United (9 điểm), nhưng chắc chắn trận đấu hôm nay sẽ vẫn diễn ra quyết liệt vì đội chủ nhà đã từ lâu nung nấu mục tiêu “đòi nợ” một cách rất rõ ràng.

Chiến thắng với Yangon United sẽ mang đến cho họ sự tự tin để bước vào vòng 1/8. Còn với V.NB, sau biến cố lớn vừa qua, lý do để họ hướng đến chiến thắng là vì danh dự của cả đội bóng và tương lai của mỗi cá nhân cầu thủ. Một trận đấu tưng bừng ngày hôm nay và cả những trận còn lại cho đến khi kết thúc hành trình tại AFC Cup 2014 sẽ giúp những cầu thủ trẻ của V.NB được biết đến nhiều hơn và dĩ nhiên, con đường tìm bến đỗ mới của họ khi chia tay đội bóng này sau AFC Cup sẽ dễ dàng hơn nhiều!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

V.NB: Văn Phong, Văn Quý, Văn Ta, Hoàng Vissai, Sim Woon-sub, Minh Tùng, Đức Linh, Ngọc Nam, Văn Cường, Patiyo, Kavin.

Yangon United: Wai Phyo, Aung Thiek, Aung Zaw, Cvetkovski, Gnonsian, Kyaw Dunn, Maung Lwin, Kyi Lin, Kyaw Ko Ko, Cezar, Reis.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Trung Dũng

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast