4 kịch bản tồi tệ nhất trong đêm Halloween

Vòng 11 Ngoại hạng Anh diễn ra vào đúng ngày lễ Hallowen. Hãy cùng tưởng tượng những kịch bản rùng rợn sẽ xảy ra với các ông lớn của bóng đá Anh như Chelsea, Man City hay M.U.

4 kịch bản tồi tệ nhất trong đêm Halloween ảnh 1

Tử thần đang gọi tên HLV Mourinho

1. 19h45 sân Stamford Bridge: Chelsea vs Liverpool

Hãy thử hình dung gương mặt của HLV Jose Mourinho sẽ như thế nào nếu như Chelsea của ông tiếp tục nhận thất bại ở trận cầu tâm điểm vòng 11 Ngoại hạng Anh? Chỉ chưa đầy 2 tháng sau ngày khai mạc mùa giải, chiến lược gia người Bồ Đào Nha trông như già đi cả chục tuổi. Cũng đúng thôi, bởi Chelsea của ông từ vị thế là nhà ĐKVĐ lúc này đang ngụp lặn ở vị trí thứ 15 với 11 điểm, bằng nửa số điểm của đội đầu bảng Man City.

4 kịch bản tồi tệ nhất trong đêm Halloween ảnh 2

Klopp sẽ chấm dứt số phận của Mourinho tại Chelsea sau trận đấu tối nay?

3 trận đối đầu Chelsea và Liverpool gần nhất đều có tỷ số hòa. Ở trận đấu tối nay, Liverpool đang có lợi thế lớn về tâm lý khi được dẫn dắt bởi Juergen Klopp, nhà cầm quân có thành tích đối đầu ấn tượng trước Mourinho. Và biết đâu trong 1 ngày đẹp trời, The Kop lại có được chiến thắng, chấm dứt mạch 8 trận chỉ hòa và thua trước The Blues. Lúc ấy, có lẽ chiếc ghế của Mourinho khó có thể trụ vững. Đêm Hallowen sẽ trở thành ác mộng với "Người đặc biệt".

2. 22h00 sân Liberty: Swansea vs Arsenal

Swansea chỉ là đội bóng tầm trung của Ngoại hạng Anh, nhưng "nhỏ mà có võ". Họ từng khiến nhiều ông lớn gục ngã, trong đó M.U và Arsenal là 2 đội bóng vài lần ôm hận trước "Bầy thiên Nga". M.U nhận 3 thất bại, trong khi Arsenal cũng có 2 lần trắng tay và đều đến ở mùa trước.

4 kịch bản tồi tệ nhất trong đêm Halloween ảnh 3

Gomis ấn định chiến thắng cho Swansea ở 2 trận đối đầu gần nhất với Arsenal

Arsenal lúc này đứng thứ 2, chỉ kém đội đầu bảng Man City về hiệu số bàn thắng bại. Vì thế, một chiến thắng cho thầy trò HLV Arsene Wenger là điều NHM chờ đợi. Bên cạnh đó, đêm nay họ cũng đứng trước cơ hội ghi bàn thứ 2.000 dưới thời nhà cầm quân người Pháp. Tuy nhiên, hãy dè chừng Swansea và đặc biệt là tiền đạo Bafetimbi Gomis. Chân sút người Pháp chính là ác mộng của Pháo thủ khi ghi bàn ấn định chiến thắng ở cả 2 trận đấu mùa trước.

3. 22h00 sân Etihad: Man City vs Norwich

Norwich là đội bóng duy nhất chưa có trận đấu nào giữ sạch mành lưới. Tối nay họ sẽ hành quân tới sân Etihad và kịch bản rùng rợn của đêm Hallowen là Sebastien Bassong bảo vệ được thành trì của thủ môn Ruddy, trong khi trên hàng công Cameron Jerome sẽ chấm dứt cơn khát không ghi bàn vào lưới Man City.

4 kịch bản tồi tệ nhất trong đêm Halloween ảnh 4

Hàng thủ Norwich sẽ đứng vững trước Man City?

Nếu làm được điều này, Norwich còn khiến ngày vui của thủ thành Joe Hart giảm đi rất nhiều bởi anh mới được vinh danh có trận đấu thứ 100 giữ sạch lưới cho Man City tại giải Ngoại hạng Anh ở trận hòa 0-0 M.U vòng đấu trước.

4. 22h00 sân Selhurst Park: Crystal Palace vs M.U

6 trận đã qua của Crystal Palace tại giải Ngoại hạng Anh, họ chỉ ghi 4 bàn thắng, trong đó tiền vệ Yohan Cabaye đóng góp 3 bàn và đều đến trên chấm 11m. Crystal Palace cũng đang trải qua mạch 2 trận thua liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh, chưa thắng được M.U bất cứ trận nào kể từ thời điểm đổi tên thành giải Ngoại hạng Anh.

4 kịch bản tồi tệ nhất trong đêm Halloween ảnh 5

Cabaye ghi 3/4 bàn gần đây cho Crystal Palace và đều tới từ chấm 11m

Sẽ là cơn ác mộng đối người hâm mộ M.U vào đêm Halloween nếu đội nhà "tặng" 3 điểm cho Crystal Palace và người trực tiếp nhận lại là Cabaye với một quả phạt đền thành công.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast