5 hợp đồng "bom tấn" có thể xảy ra sớm mùa hè này

Trong một mùa hè diễn ra World Cup, nhiều đội bóng lớn sẽ muốn thu xếp sớm các vụ chuyển nhượng quan trọng của họ trước khi giải VĐTG diễn ra.

5. Marcos RojoĐiểm đến: Từ Sporting Lisbon sang Liverpool hoặc Barcelona



Cầu thủ người Argentina là một mục tiêu quan trọng trong mùa hè này khi hàng loạt CLB hàng đầu đang cần tăng cường vị trí hậu vệ trái. Liverpool là đội theo đuổi Rojo sớm hơn do những vấn đề nghiêm trọng với vị trí này của họ, nhưng hiện Barcelona cũng đã nhảy vào cuộc, bởi Rojo có phong cách phù hợp với họ và cũng có thể đá trung vệ, một sự thay thế cho Carles Puyol sắp ra đi.

4. Sami Khedira

Điểm đến: Từ Real Madrid sang Chelsea hoặc Fiorentina


Tuyển thủ Đức có thể vắng mặt phần lớn mùa giải này vì một chấn thương dây chằng, nhưng điều đó không ngăn được sự quan tâm dành cho anh từ khắp châu Âu. HLV Jose Mourinho, từng làm việc với Khedira trong thời gian ông ở Madrid, rất quyết tâm đưa anh tới London để tăng cường cho hàng tiền vệ The Blues. Tuy nhiên, Fiorentina, đội thời gian qua thu hút được khá nhiều sao, có thể là một đối thủ bất ngờ với Chelsea, dù The Blues có lợi thế lớn với việc được chơi ở Champions League.

3. Javi Martinez

Điểm đến: Từ Bayern Munich sang Manchester City hoặc Arsenal

Cầu thủ người TBN mới đây đã công khai anh không hài lòng với cuộc sống dưới thời Pep Guardiola và có thể quyết định rời CLB, nhất là khi Bayern sẽ lại tăng cường mạnh mùa hè này. Sự không hài lòng của anh đã gây ra nhiều chú ý từ các CLB như đội ĐKVĐ Premier League - Manchester City. The Citizens đã có một hàng tiền vệ rất mạnh, nhưng vẫn muốn bổ sung thêm để tăng cường chiều sâu để bảo vệ chức vô địch. Arsenal cũng rất quan tâm với Martinez để bổ sung cho hàng tiền vệ rất hay dính chấn thương của họ.

2. Karim Benzema

Điểm đến: Từ Real Madrid sang Paris Saint Germain hay Arsenal

Tuyển thủ Pháp đã được liên hệ với việc rời Bernabeu kể từ mùa hè năm ngoái. Phong độ của Benzema mùa này cũng không tốt lắm nhưng vẫn có rất nhiều đội bóng muốn có anh. Arsenal đã theo đuổi Benzema một thời gian dài và các nhà cái đánh giá điểm đến khả thi nhất của anh hè này là sân Emirates. Tuy nhiên, PSG có thể nhảy vào cuộc và với sức mạnh tài chính của mình, đưa về tiền đạo người Pháp đề phòng trường hợp Edinson Cavani ra đi.

1. Edinson Cavani – Paris Saint Germain sang Chelsea hoặc Manchester United


Tiền đạo người Uruguay đã tỏ ra thất vọng ở Parc des Princes do phải đóng vai phụ cho Zlatan Ibrahimovic. Các đội bóng hàng đầu Premier League Chelsea và Manchester United đều đang theo dõi anh sát sao. The Blues đặc biệt cần bổ sung thêm vài tiền đạo sau những kết quả nghèo nàn mà hàng công của họ đã thể hiện mùa này.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast