5 mẫu giày hot nhất thu đông năm nay

Các thương hiệu danh tiếng đã lăng-xê thành công những mẫu giày độc đáo, đa dạng dành cho phái đẹp.

5 mẫu giày hot nhất thu đông năm nay ảnh 1
1. Giày slingback của Chanel
"Ông hoàng tóc bạc" Karl Lagerfeld đã mang thiết kế kinh điển của thương hiệu Chanel trở lại sàn diễn Thu đông 2015. Với sự kết hợp nhã nhặn hai màu be và đen, giày slingback (quai sau) mang âm hưởng những năm 1960 được cách tân dành cho mùa mốt này vẫn giữ trọn vẹn nét hoài cổ nguyên bản. Cũng nhờ tính cổ điển, không bao giờ lỗi thời mà mẫu giày này trở thành xu hướng được săn đón nhiều nhất trong mùa mốt năm nay.
5 mẫu giày hot nhất thu đông năm nay ảnh 2
Coi Chanel là biểu tượng huyền thoại, những fashionista hiện đại như Chiara Ferragni, Candela Novembre hay Aimee Song đều sở hữu một thiết kế từ nhà mốt này làm nền tảng xây dựng phong cách. Đồng hành cùng những món đồ "bất hủ" như túi xách chần quả trám hay vòng ngọc trai, giày quai hậu hai màu là tuyệt tác mà các cô nàng đình đám đều có trong tủ đồ.
5 mẫu giày hot nhất thu đông năm nay ảnh 3
2. Giày loafer của Gucci
Giày loafer vốn mang đậm cảm hứng menswear nay được thương hiệu Gucci lăng-xê cùng những cách tân mới mẻ. Thay vì sáng tạo hoàn toàn giống một đôi giày xỏ, nhà mốt nổi danh đã biến tấu loafer mang nét tương đồng với một mẫu sục tiện lợi, thoải mái. Song không vì thế mà giá trị thẩm mỹ của thiết kế này bị giảm đi. Chi tiết "đột phá" giúp giày loafer Thu đông 2015 của Gucci trở nên đắt giá chính là dải lông ngựa đính sau gót giày, làm tăng vẻ độc đáo.
5 mẫu giày hot nhất thu đông năm nay ảnh 4
Ngay sau khi ra mắt, giày loafer đính lông ngựa của thương hiệu gần 100 năm tuổi đã nhanh chóng hớp hồn các cô nàng sành điệu. Từ kết hợp với trang phục đời thường cho tới mix cùng những bộ cánh dự sự kiện trang trọng, phái đẹp đều ứng dụng hoàn hảo phụ kiện cá tính này để làm bật lên phong cách riêng.
5 mẫu giày hot nhất thu đông năm nay ảnh 5
3. Giày 'Mary Jane' của Miu Miu
Điểm sáng trong show diễn Thu đông 2015 của thương hiệu Miu Miu chính là những đôi cao gót "Mary Jane" đài các. Mẫu giày quai ngang có mũi nhọn điệu đà, phần gót vuông chắc chắn giúp bước đi của các cô gái thêm vững chãi. Bên cạnh đó, lớp sequin lấp lánh bao phủ bên ngoài giày còn tăng sức hút cho bộ cánh mà nàng mặc. Dù có giá không hề rẻ, song với một thiết kế mang lại nhiều hiệu quả như vậy, đây là mẫu giày xứng đáng để phái đẹp đầu tư.
5 mẫu giày hot nhất thu đông năm nay ảnh 6
Nàng thơ của thương hiệu Miu Miu Stacy Martin (trái) nổi bật tại một sự kiện thời trang tại Paris. Bông hồng nước Pháp chọn nguyên bộ đồ trong bộ sưu tập Thu đông 2015 của nhà mốt. Đôi cao gót "Mary Jane" phủ sequin là phụ kiện điểm xuyết cho vẻ đẹp duyên dáng của kiều nữ.
5 mẫu giày hot nhất thu đông năm nay ảnh 7
4. Giày sneaker 'Superstar' của Adidas
Ra mắt cách đây một năm, tuy nhiên giày thể thao dòng "Superstar" của Adidas vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi liên tục xuất hiện cùng các tín đồ thời trang suốt mùa mốt này. Mẫu giày được ưa chuộng bởi dễ phối đồ và thoải mái hoạt động. Ngoài ra, điểm cộng của thiết kế này còn là kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ.
5 mẫu giày hot nhất thu đông năm nay ảnh 8
Sneaker dòng "Superstar" phối quần jeans năng động, kết hợp quần culottes cá tính hay mix cùng váy liền đều giúp bộ cánh thêm phóng khoáng, tràn ngập cảm hứng thể thao khỏe khoắn.
5 mẫu giày hot nhất thu đông năm nay ảnh 9
5. Sandal 'Chiara' của Sophia Webster
Nếu slingback của Chanel là đôi giày mọi tín đồ đều khao khát thì sandal với đôi cánh đính gót của Sophia Webster lại khiến nhiều nàng ngẩn ngơ vì đẹp. Đây là mẫu giày khá "kén dáng" bởi có thiết kế cầu kỳ, đặc biệt. Tuy nhiên, chinh phục những tuyệt phẩm "khó tính" như vậy lại là sở thích của các tín đồ thời trang. Đó cũng là lý do các mà đôi giày cánh bướm đặc trưng của Sophia Webster luôn trong tình trạng cháy hàng.
5 mẫu giày hot nhất thu đông năm nay ảnh 10
Vì sandal có phom dáng kiểu cách, thu hút sự chú ý nên khi tìm trang phục phối kèm, phái đẹp thường lựa chọn váy áo tối giản hết mức để tập trung sự chú ý vào thiết kế ở đôi chân. Mẫu sandal ấn tượng này thường được các sao ưu ái khi tham dự các sự kiện hơn là phối cùng trang phục thường ngày. Gần đây nhất, ca sĩ Monica Brown phối sandal "Chiara" cùng váy xòe tuyền đen tại buổi tiệc của rapper Young Jeezy, hay người đẹp Rocsi Diaz mix cùng váy cắt xẻ táo bạo tại VMA 2015 đều để lại dấu ấn đặc biệt.
Theo Ngọc Phạm/ngoisao.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast