Aguero vắng mặt trong danh sách Man City giao hữu với ĐT Việt Nam

Tiền đạo Aguero cùng 3 ngôi sao khác của Man City là Pablo Zabaleta, Martin Demichelis và Fernandinho sẽ không sang Việt Nam.

Trước đó, đại diện của Man City khẳng định sẽ mang những ngôi sao tốt nhất trong trận du đấu với ĐT Việt Nam, bao gồm của Aguero. Tuy nhiên, với việc Aguero phải tham dự Copa America với cường độ cao (đội Argentina vào tới tận chung kết), HLV Pellegrini đã quyết định cho tiền đạo này nghỉ ngơi 4 tuần, không tham dự chuyến du đấu hè tại Australia và Việt Nam.

Ngoài ra, 3 cầu thủ khác tham dự Copa America là Zabaleta, Demichelis (Argentina) và Fernandinho (Brazil) cũng được cho nghỉ ngơi.

Aguero vắng mặt trong danh sách Man City giao hữu với ĐT Việt Nam ảnh 1

Thông tin trên có phần khiến người hâm mộ Việt Nam thất vọng. Bởi Kun Aguero là chân sút nổi bật nhất của Man City. Ngoài ra, chàng tiền đạo hào hoa này cũng từng là con rể của huyền thoại bóng đá Diego Maradona.

Trước khi gặp ĐT Việt Nam, Man City sẽ có 4 trận giao hữu. Trong đó có hai trận đáng chú ý gặp AS Roma (ngày 21/7) và Real Madrid (24/7) tại Australia. Ngày 25/7, thầy trò Pellegrini sẽ sang Việt Nam trước khi có trận gặp ĐT Việt Nam ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình.

Liên quan đến chuyến du đấu của Man City tại Việt Nam, chiều 10/7, đại diện đội bóng thành Manchester cùng VFF và SHB sẽ tổ chức lễ công bố bản hợp đồng tại trụ sở VFF.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast