Ấm tình đêm hội "Vì tiếng cười trẻ thơ 2015"

(Baohatinh.vn) - Tối 12/2, tại Làng trẻ SOS, Hội sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Đội sinh viên tình nguyện đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh phối hợp với Trường THPT chuyên Hà Tĩnh tổ chức chương trình "Vì tiếng cười trẻ thơ 2015".

Ấm tình đêm hội "Vì tiếng cười trẻ thơ 2015" ảnh 2

Các tiết mục văn nghệ đặc sắ, các món quà ý nghĩa đến từ các bạn sinh viên và học sinh hai trường đã góp phần mang lại một đêm hội thật sự vui vẻ, ấp áp cho các em thiếu nhi tại Làng trẻ SOS.

Đây là hoạt động thường niên được Hội sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Đội sinh viên tình nguyện đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh và Trường THPT chuyên Hà Tĩnh tổ chức nhằm mang đến cho các trẻ em mồ côi có một cái tết vui tươi, đầm ấm; đồng thời là cầu nối giữa các bạn sinh viên, học sinh với các em thiếu nhi ở Làng trẻ SOS.

Trao quà cho các em
Ấm tình đêm hội "Vì tiếng cười trẻ thơ 2015" ảnh 4
Ấm tình đêm hội "Vì tiếng cười trẻ thơ 2015" ảnh 5

Trao quà cho các em

Bên cạnh chương trình "Vì tiếng cười trẻ thơ", Hội sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Đội sinh viên tình nguyện đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh còn tổ chức chương trình "Chuyến xe ngày tết" nhằm hỗ trợ chi phí mua vé xe về tết cho các sinh viên, công nhân 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh có hoàn cảnh khó khăn.

Hội cũng đã tổ chức chương trình "Xuân ấm vùng cao", tặng các suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Vũ Quang nhân dịp tết đến xuân về.

Ấm tình đêm hội "Vì tiếng cười trẻ thơ 2015" ảnh 7

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast