Ấn tượng Liên hoan “Tổ tuyên truyền văn hóa trên 2 tuyến biên phòng” lần thứ 3

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, chiều 24/8, Liên hoan “Tổ tuyên truyền văn hóa trên 2 tuyến Biên phòng Hà Tĩnh” lần thứ 3 đã khép lại.

>> Khai mạc Liên hoan Tổ truyên truyền văn hóa trên 2 tuyến biên phòng lần III năm 2013

Những tiết mục được chọn công diễn tại lễ bế mạc có tính nghệ thuật khá cao, phong phú về loại hình... mang hương vị mặn mòi, sâu lắng của biển; sự hùng vỹ mà trầm mặc của núi rừng biên giới và đã thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Những bài ca, điệu mú, tiểu phẩm... tại liên hoan nói chung, tại buổi bế mạc nói riêng thể hiện sự tiến bộ, khá toàn diện của các đơn vị tham gia, từ đó, góp phần quan trọng trong việc tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho cán bộ chiến sỹ và cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân trên 2 tuyến biên giới; nâng cao đời sống tinh thần, trình độ nhận thức văn hóa của cộng đồng dân cư nơi biên giới, biển đảo...

Kết thúc buổi công diễn, Ban tổ chức đã trao Giấy khen của Sở VH-TT&DL cho 14 tập thể (4 giải A, 6 giải B, 4 giải C và 42 cá nhân (14 giải A, 14 giải B và 14 giải C); BCH BĐBP Hà Tĩnh cũng đã trao giấy khen cho 5 gia đình có những đóng góp đặc biệt.

Một số hình ảnh tại lễ bế mạc:

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast