Argentina, TBN, Bỉ cùng thắng, Anh hòa thất vọng

BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 8/6.

Tổng thư ký VFF thăm đội U19 Việt Nam

Hôm qua (7/6), Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh đã đến thăm hỏi và động viên BHL cũng như các cầu thủ U19 Việt Nam trước giờ lên đường đi tập huấn tại Nhật Bản. Theo kết hoạch, U19 Việt Nam với 26 cầu thủ bắt đầu chuyến tập huấn tại Nhật Bản từ 8/6 đến 30/6.

Cả Argentina, TBN, Bỉ cùng thắng
Cả Argentina, TBN, Bỉ cùng thắng

HLV Miura "vi hành" giải hạng NhấtChiều 7/6, HLV Miura đã đến sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa đội Hà Nội - S.Khánh Hòa, trong khuôn khổ giải hạng Nhất Quốc gia. Đây được xem là một phần trong kế hoạch tìm kiếm nhân sự cho lần triệu tập ĐTQG vào ngày 25/6 tới.

Giao hữu ĐTQG: Argentina, TBN và Bỉ đều chiến thắng, Anh hòa thất vọng

2 bàn thắng chia đều trong mỗi hiệp được ghi bởi Ricky Alvarez và Lionel Messi giúp Argentina giành chiến thắng không mấy khó khăn trước Slovenia. TBN cũng có được kết quả tương tự trước El Savador, nhờ các pha lập công của Diego Costa và David Villa đều trong hiệp hai. Trong khi đó, Bỉ dù được chơi hơn người suốt gần 20 phút trước Tunisia nhưng phải mãi tới phút thứ 89, Dries Mertens mới mang về thắng lợi 1-0 trên sân nhà.

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, Anh đã có trận hòa 0-0 đầy thất vọng trước đối thủ Honduras chơi chặt chẽ dù cũng được chơi hơn người gần 30 phút.

Bão tại Miami, trận đấu giữa Anh và Honduras hoãn 43 phút

Một cơn bão từ đã đổ bộ xuống Miami, và để đảm bảo an toàn, trận giao hữu giữa ĐT Anh và Honduras đã tạm dừng ở phút thứ 23. Các CĐV trên khán đài cũng được khuyến cáo rời chỗ ngồi để đảm bảo an toàn trong những khu vực có mái che. Phải mãi tới hơn 40 phút sau, hai đội mới có thể trở lại thi đấu. Trước đó, trận giao hữu giữa Bỉ và Tunisia diễn ra tại Brussel cũng lâm vào tình cảnh tương tự, khi phải hoãn kể từ phút thứ 24 bởi cơn bão lớn với những trận mưa đá và chỉ có thể tiếp tục sau đó 40 phút.

Van Gaal xác nhận muốn có Vidal, sẵn sàng chi 41 triệu bảng

HLV Louis van Gaal thừa nhận rằng tiền vệ Arturo Vidal “rất nguy hiểm” và rằng ông thích “phong cách tấn công” như thế ở các cầu thủ Chile. Thậm chí, ông sẵn sàng đề nghị 41 triệu bảng để sở hữu ngôi sao này, mặc dù việc M.U không được chơi tại Champions League là một bất lợi lớn. Chiến lược gia người Hà Lan từng cố gắng chiêu mộ Vidal khi anh còn khoác áo Bayer Leverkusen, nhưng rồi cầu thủ 27 tuổi đã chọn đầu quân cho Juventus.

Tới lượt Lukaku chấn thương

Tiền đạo Romelu Lukaku là ngôi sao mới nhất bị chấn thương trong các trận đấu làm nóng tiền World Cup, sau Marco Reus, Franck Ribery và Alex Oxlade-Chamberlain, xuất phát từ pha va chạm với một cầu thủ Tunisia ở trận giao hữu giữa 2 đội. Chấn thương có vẻ không quá nặng, nhưng cũng khiến HLV Marc Wilmots phải lo lắng không yên bởi VCK trên đất Brazil đã cận kề.

Mascherano kí hợp đồng 4 năm với Barca

Tiền vệ Javier Mascherano đã khép lại mọi lời đồn xung quanh khả năng rời Barca để trở lại Premier League bằng bản hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp tới năm 2018, bao gồm điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro. Trước đó, anh từng là mục tiêu của Liverpool, M.U, Arsenal và cả Napoli.

Chelsea đàm phán với Drogba sau World Cup

Đội bóng của Jose Mourinho sẽ tìm cách đưa Didier Drogba trở lại Stamford Bridge sau khi anh kết thúc chiến dịch World Cup cùng ĐT Bờ Biển Ngà. Trước hết, chân sút 35 tuổi sẽ cống hiến cho The Blues trong tư cách cầu thủ, sau đó sẽ gia nhập ban huấn luyện khi treo giày.

Moyes lo lắng cho tương lai các HLV người Anh

David Moyes hy vọng rằng thất bại của ông tại M.U sẽ không khiến các CLB lớn trở nên lạnh nhạt với thế hệ HLV trẻ tuổi bản địa. Cựu chiến lược gia Everton đã bị sa thải chỉ sau chưa đầy 1 năm làm việc tại Old Trafford vì thành tích yếu kém. Cho đến cuối mùa giải qua, HLV Vương quốc Anh duy nhất còn dẫn dắt 1 đội trong top 8 Premier League là Brendan Rodgers, và Moyes coi đó là một dấu hiệu không tốt.

Defoe đồng ý trở lại Premier League

Tiền đạo Jermain Defoe đã đồng ý trở lại Anh trong màu áo QPR, sau khi HLV Harry Redknapp ngỏ ý muốn nâng cấp lực lượng bằng các học trò cũ. Cả Rio Ferdinand và Frank Lampard cũng đã được liên hệ. Nhiều khả năng Defoe sẽ được đội bóng MLS, Toronto FC cho mượn ở giai đoạn giải VĐQG Mỹ tạm nghỉ.

Tottenham tìm cách giải bài toán phòng ngự bằng hậu vệ Atletico

Đội bóng Bắc London đã nhắm tới hậu vệ Toby Alderweireld của Atletico Madrid để hy vọng giải bài toán phòng ngự. Tuyển thủ Bỉ có thể chơi ở hành lang cánh phải cũng như vị trí trung vệ, và sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Jan Vertonghen nếu cầu thủ này tìm đường ra đi trong mùa Hè.

Howard đi vào lịch sử bóng đá Mỹ

Thủ thành Tim Howard đã ghi tên mình vào lịch sử bóng đá nước nhà, sau khi có lần thứ 100 khoác áo ĐTQG ở trận giao hữu với Nigeria mới đây. Anh đã được mặt một chiếc áo đặc biệt kỉ niệm khoảnh khắc đáng nhớ này. “Người gác đền” của Everton mới chỉ là tuyển thủ Mỹ thứ 3 đạt vinh dự 100 trận.

Theo Thể thao & Văn hóa

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast