Báo chí nước ngoài dự đoán thế nào về trận Việt Nam vs Malaysia?

Các phóng viên và biên tập viên của tờ Goal tại khu vực Đông Nam Á mới đây đã có những dự đoán về trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h tối mai (11/12) trên SVĐ QG Mỹ Đình.

Việt Nam (áo đỏ) rộng cửa vào chung kết hơn Malaysia.

Việt Nam (áo đỏ) rộng cửa vào chung kết hơn Malaysia.

Ở lượt đi trên sân Shah Alam, Việt Nam đã vượt qua Malaysia với tỷ số 2-1, do vậy cơ hội của HLV Toshiya Miura và các học trò đang rõ ràng hơn. Tuy nhiên, Việt Nam cần phải chơi bóng tập trung vì Malaysia vẫn còn cả 90 phút của trận lượt về để hy vọng về một cuộc lật đổ.

BTV Kim Junumporn (Goal Thái Lan): “Không có cửa cho Malaysia nữa rồi”

“Malaysia sẽ có trận đấu khó khăn sau thất bại trên sân Shah Alam. Lối chơi tấn công nhanh của Việt Nam sẽ giúp họ chiến thắng một lần nữa. Đội chủ nhà sẽ vào chơi trận chung kết AFF Suzuki 2014. Tôi đoán Việt Nam sẽ thắng 2-1 "

BTV Tegar Paramartha (Goal Indonesia): “Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia với cách biệt 2 bàn”.
"Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn dành cho Malaysia. Việt Nam đang có lợi thế lớn sau chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi sân Shah Alam. Chắc chắn, đội bóng của HLV Miura sẽ không chơi co cụm. Ngược lại, Việt Nam còn chơi tích cực hơn bởi họ có sự ủng hộ của các CĐV, và đặc biệt là tâm lí thoải mái sau trận thắng lượt đi. Tỷ số sẽ là 2-0 nghiêng về ĐT Việt Nam”.

BTV Keri Lynne (Goal Malaysia): “Malaysia sẽ tràn lên và sớm ghi bàn”

“Malaysia chào đón sự trở lại của những cầu thủ quan trọng đã vắng mặt trong trận lượt đi. Họ sẽ sớm tràn lên ghi bàn khi trận đấu mới bắt đầu và chìa khóa của trận đánh này là hàng tiền vệ. Tôi dự đoán Malaysia sẽ thắng 2-1”.

BTV Khidhir Kassim (Goal Singapore): “Thành bại tại tiền vệ”

“Malaysia sẽ có sự phục vụ trở lại của những cầu thủ chơi bóng đầy mạnh mẽ như tiền vệ Shukor Adan hay tiền đạo Amri Yahya, tôi nghĩ họ sẽ thắng khi rời xa trên sân nhà. Trong khi đó, một vài cầu thủ quan trọng của Việt Nam đang gặp phải những chấn thương, điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của họ. Tỷ số có thể là 2-1 cho Malaysia”.

Theo Bongdaplus

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast