Báo Iran lên án đội tuyển sau trận thua “sốc” U23 Việt Nam

Ngay sau trận thua 1-4 trước đội Olympic Việt Nam ở vòng bảng môn bóng đá nam tại Asiad 2014, báo của Iran đã lên án đội.

U23 Việt Nam ghi tới 4 bàn vào lưới đội ứng viên cho chiếc HCV tại Asiad 2014. Ảnh: TT&VH

U23 Việt Nam ghi tới 4 bàn vào lưới đội ứng viên cho chiếc HCV tại Asiad 2014. Ảnh: TT&VH

Trận thua 1 – 4 của Olympic Iran trước Olympic Việt Nam sẽ trở thành đề tài chỉ trích của báo chí quốc gia vùng Tây Á này.

Tờ Teammelli bình luận: Từ khi trận đấu bắt đầu, đây chỉ là một nhóm cầu thủ chứ không phải là một đội bóng chơi ở giải tầm châu Á. Các cầu thủ thiếu sự gắn kết và đôi khi là những sai lầm cơ bản trong bóng đá.

Việc Việt Nam vượt lên dẫn trước chưa phải là cú sốc, Iran có nhiều cầu thủ chất lượng và được kỳ vọng sẽ trở lại nhưng tất cả đã choáng váng sau bàn thua thứ 2 ở phút 28. Cả hai tình huống cầu thủ Việt Nam ghi bàn đều tương tự nhau.

Tờ này còn đưa ra nhận xét: HLV người Nhật Bản của ĐT U23 Việt Nam đã nhận ra điểm yếu của đối thủ và ông ta cho khoét sâu vào cánh phải.

Trong khi đó, Khanzadeh một trong số những cầu thủ có mặt trong đội hình dự World Cup 2014 lại có màn trình diễn nghèo nàn. Anh ta đã tạo ra một vết nhơ khi đẩy ngã cầu thủ đối phương ở cuối trận và phải nhận thẻ đỏ.

“Đó là thất bại cay đắng và ngay cả khi đội giành thắng lợi trở lại và vượt qua vòng bảng thì thất bại này sẽ còn ám ảnh trong suốt quãng thời gian còn lại của giải”. – bài báo kết luận./.

Theo Lê Minh/VOV.VN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast