Barca bị UEFA phạt nặng trước trận đấu với BATE Borisov

Trước trận đấu với BATE Borisov ở vòng bảng Champions League, Barca đã nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA).

Mới đây, trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Leverkusen ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, các cổ động viên của đội bóng xứ Catalan đã nâng cao lá cờ độc lập và cùng hô vang khẩu hiệu độc lập.

Hành động này của các cổ động viên Barca đã khiến đội nhà nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Theo đó, ủy ban kỷ luật của UEFA quyết định phạt Barca 40.000 euro vì những hành động của các cổ động viên Barca liên quan tới chính trị.

Barca bị UEFA phạt nặng trước trận đấu với BATE Borisov ảnh 1

Barca bị UEFA phạt 40.000 euro trước trận đấu với BATE Borisov (Ảnh: AFP)

Đây không phải lần đầu tiên đội bóng xứ Catalan bị phạt bởi lỗi này. Trước đó, Barca cũng bị UEFA phạt 30.000 euro khi để các cổ động viên làm những việc trên ở trận chung kết Champions League 2014/2015 với Juventus tại Berlin.

Được biết, phía Barca đang làm mọi cách để kháng cáo. Tuy nhiên, khả năng đội bóng xứ Catalan kháng cáo thành công là không nhiều vì trước đó họ cũng thất bại và vẫn phải nộp 30.000 euro.

Hiện tại, các cầu thủ Barca đang tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu với BATE Borisov ở lượt trận thứ 3 bảng E, vòng bảng Champions League. Sau 2 lượt đấu, Barca đang dẫn đầu bảng E với 4 điểm còn BATE Borisov đứng thứ 3 với 3 điểm.

Trận đấu giữa BATE Borisov với Barca trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League diễn ra vào lúc 1h45 ngày 21/10 (giờ Việt Nam).

Theo VOV

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast