Bí quyết chọn áo dài nữ sinh tôn dáng cho năm học mới

Để chọn được bộ áo dài duyên dáng, nền nã và hợp với môi trường học đường, nữ sinh cần quan tâm đến các yếu tố về chất liệu vải, hoa văn và kiểu dáng.

Bí quyết chọn áo dài nữ sinh tôn dáng cho năm học mới ảnh 1

Với các bạn gái, ngày tựu trường đầu tiên khi bước vào cấp ba, lần đầu tiên khoác lên mình chiếc áo dài đồng phục luôn là một kỷ niệm khó quên.

Bí quyết chọn áo dài nữ sinh tôn dáng cho năm học mới ảnh 2

Để chọn một bộ áo dài vừa duyên dáng, vừa nền nã và hợp với môi trường học đường, các bạn nữ sinh cần quan tâm đến các yếu tố về chất liệu vải, hoa văn và kiểu dáng.

Bí quyết chọn áo dài nữ sinh tôn dáng cho năm học mới ảnh 3

Thông thường, chất liệu thường được chọn để may áo dài nữ sinh phổ biến là lụa, voan, gấm, phi có độ bóng nhẹ... Độ dày vừa phải của những trang phục này giúp tôn lên vóc dáng nhưng vẫn đủ độ mềm rủ tạo nên vẻ ngoài bay bổng.

Bí quyết chọn áo dài nữ sinh tôn dáng cho năm học mới ảnh 4

Trên nền sắc trắng của áo dài học đường, hoa văn là một trong những điều bạn gái cần quan tâm. Những đường kẻ sọc mềm mại, hoa văn lập thể, họa tiết hoa nổi trên bề mặt vải hay các họa tiết hoa văn chìm ẩn theo phong cách nghệ thuật điêu khắc đem đến cho bạn gái nhiều sự lựa chọn.

Bí quyết chọn áo dài nữ sinh tôn dáng cho năm học mới ảnh 5

Các chuyên gia thời trang cho rằng áo dài nữ sinh có phần cổ lý tưởng khoảng 3-3,5 cm, hai đầu cổ đánh cong tạo sự thoải mái cho các cô nàng mỗi khi lên lớp.

Bí quyết chọn áo dài nữ sinh tôn dáng cho năm học mới ảnh 6

Mùa tựu trường 2015, Lencii mang đến cho các nữ sinh những chiếc áo dài với nhiều chất liệu mới cho các chủ đề yêu quê hương, yêu thiên nhiên, yêu ngôi trường…

Bí quyết chọn áo dài nữ sinh tôn dáng cho năm học mới ảnh 7

Theo Zing

Chủ đề Ảnh đẹp

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast