Bình Dương thay đổi nhân sự trước trận AFC Cup

Sau chuỗi trận tệ hại, Bình Dương đã có một số thay đổi trong ban huấn luyện. Trước mắt họ cần giải tỏa cơn khát chiến thắng ở trận tiếp CLB Mandives tại lượt thứ hai Cup C2 châu Á chiều thứ ba.

Sau hai trận khởi đầu suôn sẻ bằng hai chiến thắng, Bình Dương đã có dấu hiệu tuột dốc không phanh. Bắt đầu bằng trận hòa CLB của Malaysia trên sân khách ở lượt đầu AFC Cup mà họ có cơ hội thắng, sau đó họ thua trắng trước Hoàng Anh Gia Lai tại Pleiku, rồi trở về sân nhà bị Đồng Tâm qua mặt và Hòa Phát cầm chân. Chuỗi thành tích buồn làm cho lãnh đạo đội bóng buộc phải thay đổi thành viên ban huấn luyện.

HLV Mai Đức Chung tin các ngoại binh trên hàng công sẽ lấy lại cảm giác ghi bàn. Ảnh: An Nhơn.

HLV Mai Đức Chung tin các ngoại binh trên hàng công sẽ lấy lại cảm giác ghi bàn. Ảnh: An Nhơn.

Ông Đặng Trần Chỉnh, Giám đốc kỹ thuật đội bóng hạng Nhất TDC Bình Dương được biệt phái lên làm trợ lý cho HLV Mai Đức Chung kiêm luôn chức danh Giám đốc kỹ thuật. Còn trợ lý Trần Minh Dũng đã được chuyển xuống làm HLV trưởng TDC Bình Dương thay cho HLV người Bồ Đào Nha Luis Rodrigues.

Trước mắt đội bóng giàu tiềm lực của Việt Nam có cơ hội chặn đứt mạch thi đấu kém cỏi bằng trận tiếp CLB Victory của Mandives lúc 18h trên sân Gò Đậu ở lượt trận thứ hai AFC Cup chiều thứ ba.

"Bình Dương đang trong giai đoạn rất khó khăn. Nhưng tôi và toàn đội tin sẽ có trận đấu tốt nhất trước CLB Victory để giành chiến thắng tạo động lực trở lại", ông Chung tự tin nhấn mạnh.

Theo nhà cầm quân 59 tuổi này thì ở trận đấu này, Bình Dương sẽ có lực lượng mạnh nhất. Trường Giang trở lại sau chấn thương. Hữu Thắng vừa phải nghỉ hai trận cũng sẵn sàng ra sân. Các ngoại binh ở hàng tiền đạo như Kesley, Philani, De Jesus, Amaobi cũng muốn ghi bàn giải tỏa cơn khát bàn thắng.

Về phần đối thủ, CLB Victory đã để CLB Sriwijaya của Indonesia chia điểm khi hòa 1-1 ở trận khởi đầu trên sân nhà. Hành quân đến Việt Nam, HLV Tali Suzain cho biết ông cũng có đội hình mạnh nhất. "Bình Dương là đội bóng mạnh tập nhiều cầu thủ của tuyển quốc gia và ngoại binh cũng chất lượng cao. Thi đấu sân khách tất nhiên Victory gặp nhiều bất lợi, nhưng chúng tôi quyết tâm có điểm ra về".

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast