Bóng bàn Việt Nam “mở hàng” thuận lợi tại SEA Games

Trong loạt trận ra quân tại SEA Games 28, cặp đôi Tuấn Quỳnh, Anh Vũ đã xuất sắc đánh bại đối thủ Malaysia để giành quyền vào tứ kết.

Đánh trận đầu, Tuấn Quỳnh và Anh Vũ gặp cặp đôi người Malaysia Muhamad – Ibrahim. Séc đầu diễn ra với thế trận cân bằng và cặp đôi của Việt Nam chỉ thực sự vươn lên trong những pha giao bóng cuối cùng, giành thắng lợi 12-10.

Bóng bàn Việt Nam “mở hàng” thuận lợi tại SEA Games ảnh 1

Cặp đôi Tuấn Quỳnh, Anh Vũ ra quân giành chiến thắng. (Ảnh: Trọng Phú)

Sang séc đấu thứ hai, cặp đôi của Malaysia bất ngờ vùng dậy và giành chiến thắng 11-8. Tuy nhiên, bản lĩnh của một tay vợt kì cựu như Tuấn Quỳnh đã nhanh chóng giúp đội Việt Nam giành lại thế trận. Hai séc đấu cuối đều diễn ra với thế chủ động hoàn toàn nghiêng về gặp đôi Việt Nam.

Tuấn Quỳnh, Anh Vũ dễ dàng giành chiến thắng 11-6 và 11-4 trong hai séc cuối, để giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Với kết quả này, cặp đôi của Việt Nam đã giành quyền vào vòng tứ kết nội dung đôi nam.

Bóng bàn Việt Nam “mở hàng” thuận lợi tại SEA Games ảnh 2

Tuấn Quỳnh đã thể hiện được bản lĩnh của một tay vợt lớn. (Ảnh: Trọng Phú)

Ở các cặp đấu còn lại, đôi nữ Nguyễn Thị Nga và Vũ Thị Hà dễ dàng đánh bại cặp đôi của Lào với tổng tỉ số 3-0. Tuy nhiên, bóng bàn Việt Nam đã không thể giành toàn thắng trong loạt trận ra quân khi Mỹ Trang và Tường Giang thất bại 0-3 trước đối thủ người Thái Lan.

Cũng trong buổi chiều 1/6, Tuấn Quỳnh và Anh Vũ sẽ bước vào trận tứ kết gặp cặp đôi Sok long Lim và Saravey Nay của Campuchia. Trong khi Nguyễn Thị Nga - Vũ Thị Hà đụng độ cặp đôi đến từ Thái Lan, Komwong và Sawettabut.

Theo VOV

Chủ đề Asiad 2018

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast