Bóng đá Việt Nam mong muốn gì trong năm 2016?

Năm mới 2016 đến cũng là lúc để những người làm công tác điều hành chuyên môn, HLV, cầu thủ và người hâm mộ mong ước về một nền bóng đá Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ.

Bóng đá Việt Nam mong muốn gì trong năm 2016? ảnh 1

Tất cả đều khấp khởi hy vọng vào một năm 2016 thành công của bóng đá Việt Nam

Ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF): Hy vọng nâng tầm chất lượng giải bóng đá chuyên nghiệp nước nhà

“Là đơn vị điều hành các giải bóng chuyên nghiệp Việt Nam, sang năm 2016, tôi mong muốn rằng chất lượng, hình ảnh các giải đấu sẽ được nâng lên một tầm cao mới để qua đó có thể thu hút sự quan tâm nhiều hơn nữa của công chúng, truyền thông cũng như các đối tác tài trợ. Bước sang năm 2016, VPF cùng các CLB đang gấp rút hoàn thành chất lượng cơ sở vật chất, cơ cấu nhân sự với quyết tâm đưa các giải bóng đá chuyên nghiệp ngày một tốt hơn, phục vụ khán giả nhiều hơn nữa. Đó không chỉ là mong muốn của cá nhân tôi mà còn là chiến lược, là kế hoạch hoạt động của VPF”.

Bóng đá Việt Nam mong muốn gì trong năm 2016? ảnh 2

Tổng giám đốc VPF - Cao Văn Chóng hy vọng những đổi mới ở các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam mùa giải tới sẽ nâng tầm chất lượng và thu hút hơn nữa sự quan tâm của người hâm mộ - Ảnh: Đức Cường

Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn CLB HA.GL: Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng có thể giành vị trí chính thức ở các CLB nước ngoài

Hy vọng rằng sang năm mới, các cầu thủ của CLB HA.GL sẽ trưởng thành hơn, chứng minh được năng lực của mình trong mùa giải mới. Với riêng ba cháu là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường khi ra nước ngoài thi đấu có thể giành được vị trí chính thức tại Mito Hollyhock, Yokohama FC hay Incheon United. Và khi mà các đàn anh sang nước ngoài thì lứa đàn em kế cận của HA.GL có thể thay thể, tiếp tục kế thừa và thể hiện lối chơi hay đẹp cho người hâm mộ Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam mong muốn gì trong năm 2016? ảnh 3

Trưởng đoàn HA.GL - Nguyễn Tấn Anh (phải) mong Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường có thể được đá chính nhiều ở nước ngoài

HLV Hoàng Anh Tuấn: Các đội tuyển trẻ gặt hái kết quả tốt ở đấu trường châu lục

“Như chúng ta đã biết thì trong năm 2016, các đội tuyển trẻ của Việt Nam như U16 Việt Nam, U19 Việt Nam cho đến U23 Việt Nam đều sẽ tham dự các giải đấu mang tầm châu lục. Cá nhân tôi hy vọng rằng các đội tuyển trẻ sẽ giành những kết quả mỹ mãn như mong muốn ở những giải đấu đó. Còn các giải bóng đá chuyên nghiệp (V.League, Cúp Quốc gia, hạng Nhất Quốc gia – PV) sẽ diễn ra thật tốt đẹp và chứng kiến nhiều trận đấu thật hay, thật hấp dẫn. Các HLV đang công tác ở các CLB mạnh khỏe, thành công hơn nữa trong công việc”.

Bóng đá Việt Nam mong muốn gì trong năm 2016? ảnh 4

HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng các đội tuyển trẻ tích lũy thêm kinh nghiệm ở các giải đấu tầm cỡ châu lục

Bác Nguyễn Công Bảy, bố tiền đạo Nguyễn Công Phượng: Mong con cố gắng hết sức khi sang Nhật Bản thi đấu

Với tư cách là phụ huynh của cháu Công Phượng và đồng thời cũng là một người hâm mộ bóng đá Việt Nam, tôi mong rằng U23 Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt tại VCK U23 châu Á 2016. Giải đấu này là khởi đầu cho năm 2016 của bóng đá Việt Nam. Vì vậy một kết quả thuận lợi sẽ mang đến sự suôn sẻ cho nền bóng đá nước nhà. Cũng trong năm nay, cháu Công Phượng được tạo cơ hội sang Nhật Bản thi đấu. Tôi hy vọng rằng ở một nền bóng đá khác với Việt Nam, cháu vẫn sẽ cố gắng hết sức, phấn đấu hết mình và phát huy khả năng của mình để sau này có thể trở về phục vụ cho CLB, cho đội tuyển quốc gia.

Bóng đá Việt Nam mong muốn gì trong năm 2016? ảnh 5

Ông Nguyễn Công Bảy (trái) mong con cố gắng hết mình khi sang Nhật Bản

Trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA): Trở lại đội tuyển Việt Nam, thi đấu tốt tại AFF Suzuki Cup

Sang năm 2016, tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để lấy lại hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ cũng như cùng SLNA thi đấu thật tốt ở V.League 2016 để qua đó trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam. Trọng tâm chính trong năm 2016 của ĐTQG sẽ là đấu trường AFF Suzuki Cup. Hy vọng rằng đội tuyển Việt Nam sẽ có được kết quả tốt nhất ở giải đấu này.

Qua đây, tôi muốn gửi lời đến các CĐV của SLNA nói riêng và người hâm mộ Việt Nam nói chung lời chúc năm mới mạnh khỏe, thành công. Cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm và yêu mến đến tôi. Với U23 Việt Nam, xin chúc đội tuyển có một kết quả tốt ở VCK U23 châu Á 2016.

Bóng đá Việt Nam mong muốn gì trong năm 2016? ảnh 6

Quế Ngọc Hải chúc U23 Việt Nam thi đấu thành công ở VCK U23 châu Á 2016 - Ảnh: Minh Tuấn

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast