Brazil vùi dập Panama, Chelsea sẽ có Diego Costa trước World Cup

Bongdaplus tổng hợp tin tức bóng đá sáng ngày 4/6.

SHB.ĐN 4-2 Thanh Hóa: Đội bóng sông Hàn ngược dòng ấn tượng

Brazil vùi dập Panama, Chelsea sẽ có Diego Costa trước World Cup ảnh 1


Nhờ có những cá nhân biết lên tiếng đúng lúc, SHB.ĐN giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trong trận đấu muộn vòng 17 gặp Thanh Hóa, dù 2 lần bị đối thủ dẫn trước. Những bàn thắng của SHB.ĐN do công của Ngọc Thắng, Huy Toàn và Bernardo (2 bàn), trong khi những người lập công cho Thanh Hóa là Đức Tuấn và Văn Tân.

Giao hữu ĐTQG: Brazil vùi dập Panama, Thụy Sỹ thắng nhẹ nhàng

Những pha lập công của Neymar, Daniel Alves, Hulk và Willian đã giúp Brazil đả bại dễ dàng đội bóng yếu Panama ở trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup vào đêm qua. Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Thụy Sỹ cũng đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Peru với những bàn thắng của Stephan Lichtsteiner và Xherdan Shaqiri. Trong khi đó, CH Czech bất ngờ thua Áo với tỉ số 1-2.

Chelsea sẽ có Diego Costa trước World Cup

Brazil vùi dập Panama, Chelsea sẽ có Diego Costa trước World Cup ảnh 2

Chelsea mới đây đã tự tin tuyên bố, họ sẽ có được tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid trước khi World Cup 2014 khởi tranh. Vướng mắc còn lại chỉ là những vấn đề về kiểm tra y tế, xung quanh chấn thương gân khoeo của Costa.

Chelsea trao cho Hazard chiếc áo số 10

Trước động thái rất mạnh mẽ muốn sở hữu tiền vệ Eden Hazard của PSG, Chelsea đã rất bình tĩnh đáp trả với việc trao cho tiền vệ người Bỉ sự tin tưởng cao nhất tại Stamford Bridge. Cụ thể, Hazard sẽ là chủ nhân của chiếc áo số 10 kể từ mùa tới, số áo đã bỏ trống ở Chelsea mùa giải vừa qua.

Lampard toàn tâm toàn ý cho World Cup

Sau khi chính thức tuyên bố rời Chelsea để gia nhập New York City FC từ mùa giải năm sau, tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard cho biết anh sẽ tập trung toàn lực để giúp ĐT Anh có được thành tích cao tại VCK World Cup năm nay.

Cazorla khuyên Fabregas trở lại Arsenal

Brazil vùi dập Panama, Chelsea sẽ có Diego Costa trước World Cup ảnh 3

Tiền vệ Santi Cazorla mới đây đã khuyên người đồng hương Cesc Fabregas gạt bỏ những mối quan tâm đến từ Man City hay Chelsea, để trở lại đội bóng đã làm nên tên tuổi anh - Arsenal, nhằm có được những bước phát triển sự nghiệp tốt nhất.

Hodgson đảm bảo vị trí cho Rooney

HLV Roy Hodgson cho biết ông sẽ tạo ra một vài thay đổi trong đội hình ra quân của ĐT Anh ở trận giao hữu với Ecuador vào đêm nay. HLV này cũng tiết lộ, vị trí của tiền đạo Wayne Rooney vẫn được đảm bảo.

Van Gaal hài lòng về quá trình tập luyện của ĐT Hà Lan

HLV Louis van Gaal tỏ ra rất hài lòng về mối quan hệ của ông với các cầu thủ Hà Lan ở đợt tập trung đội tuyển lần này. Ông cũng rất mong đợi màn tái ngộ các cầu thủ Tây Ban Nha thuộc biên chế Barca tại World Cup sắp tới.

Castillo có thể lỡ 2 trận vòng bảng của Ecuador

Brazil vùi dập Panama, Chelsea sẽ có Diego Costa trước World Cup ảnh 4

ĐT Ecuador đã công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức tham dự World Cup, bao gồm cả tiền vệ Segundo Castillo, người đang dính chấn thương đầu gối. Nhiều khả năng Castillo sẽ không thể ra sân ở 2 trận mở màn vòng bảng của Ecuador.

Prandelli biện minh cho quyết định không gọi Rossi

Đáp lại thái độ khá căng thẳng của tiền đạo Giuseppe Rossi sau khi không được triệu tập vào danh sách 23 cầu thủ chính thức dự World Cup, HLV Cesare Prandelli của ĐT Italia cho biết đây là sự việc đã được thông báo từ trước, chứ không phải là một quyết định nhất thời.

Klopp tán dương tân binh Immobile

HLV trưởng Dortmund, Juergen Klopp tỏ ra rất hào hứng với việc sẽ có Vua phá lưới Serie A 2013/14, Ciro Immobile, trong đội hình ở mùa giải năm tới. Ông cho rằng tiền đạo này sẽ còn phát triển rực rỡ trong tương lai.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast