BTC sân Vinh đứng trước nguy cơ bị phạt

Nhu cầu của CĐV SLNA quá lớn trong khi sức chứa của sân Vinh thì có hạn, chưa tới 2 vạn người nên ở trận đấu chiều 14/4, sự cố vỡ sân đã xảy ra trước giờ bóng lăn.

Tình trạng chen lấn xô đẩy đã xảy ra. Không những vậy, hàng nghìn CĐV không mua được vé vào sân đã tràn qua cửa số 6 tiến vào khu vực đường piste rồi từ đó trèo qua hàng rào lên các khán đài.

Tình trạng lộn xộn, chen lấn đã xảy ra tại sân Vinh chiều 14/4. Ảnh: V.S.I
Tình trạng lộn xộn, chen lấn đã xảy ra tại sân Vinh chiều 14/4. Ảnh: V.S.I

Tình trạng chen lấn xô đẩy đã xảy ra và đã có CĐV bị thương dẫn tới bị ngất, sau khi được cấp cứu tại chỗ hơn 15 phút mới tỉnh lại.

Điều đáng nói là BTC sân Vinh đã quyết định mở cửa khán đài C, D miễn phí phục vụ cho sinh viên. Lực lượng an ninh được bố trí làm nhiệm vụ hơn 100 người dù đã nỗ lực nhưng cuối cùng đành bất lực trước lượng CĐV quá đông.

Trận đấu này đã được truyền hình trực tiếp trên VTV6, đại diện BTC cũng có mặt tại chỗ và thông tin liên quan được báo về cho Ban kỷ luật.

Ông Nguyễn Hải Hường, Trưởng ban kỷ luật VFF cho biết: "Không phải nạn hooligan nhưng để xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy như vậy và đặc biệt còn có CĐV bị ngất thì BTC sân Vinh phải chịu trách nhiệm hoàn toàn.

BTC sân Vinh đã không đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho người đến xem. Chúng tôi sẽ xem xét về tình trạng vỡ sân nghiêm trọng ở mức độ nào để có hướng xử lý nghiêm khắc”.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast