Các sao của M.U & Arsenal lên dây cót cho "đại chiến"

Trong khi tiền vệ Park Ji Sung hoài nghi về khả năng chịu sức ép của các cầu thủ Arsenal thì hậu vệ Clichy lại muốn đội nhà làm nên chuyện ngay trên sân Old Trafford của Man United.

Hậu vệ M.U Evra cho rằng Arsenal sẽ rơi vào khủng hoảng. Ảnh Getty

Hậu vệ M.U Evra cho rằng Arsenal sẽ rơi vào khủng hoảng. Ảnh Getty

Trong cuộc phỏng vấn với kênh MUTV, tiền vệ người Hàn Quốc cho rằng điểm mạnh của Arsenal là tinh thần nhưng khả năng chịu sức ép của đội bóng này vẫn là điều cần phải kiểm chứng: “Arsenal đang cho thấy họ là một đội bóng đủ khả năng giành chức vô địch. Các cầu thủ của họ thi đấu ngày càng tiến bộ so với mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, khả năng chịu sức ép, một yếu tố quan trọng quyết định đội nào bước lên ngôi vô địch, vẫn là điều mà Arsenal còn thiếu. Hãy chờ xem tới tháng Ba, họ có thể duy trì được thành tích này hay không”.



Cùng trả lời trên kênh MUTV, tiền đạo Berbatov lại nhận định: “Chúng tôi đang có được phong độ tốt. Tôi và các đồng đội đang có được cảm giác thi đấu tốt nhất. Chúng tôi hiện kém Arsenal một điểm, nhưng còn một trận chưa đá. Trận đấu sắp tới sẽ rất quan trọng cho cả hai đội. Có thể chúng tôi có chút lợi thế khi được chơi trên sân nhà, song Man United không được phép đánh giá thấp đối thủ. Tôi luôn cố gắng theo dõi Arsenal thi đấu. Tôi thích cách kiểm soát bóng của họ”.

Trong khi đó, hậu vệ Clichy, người đã trở lại tập luyện sau khi dính cúm virus, cho rằng Arsenal cần phải duy trì được sự tự tin như trận đấu với Partizan trong chuyến làm khách tới sân của Man United. Theo hậu vệ người Pháp, một chiến thắng sẽ tạo ra động lực lớn cho Arsenal trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Clichy cho hay: “Chúng tôi sẽ hơn họ bốn điểm nếu thắng. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trận này. Có thể chúng tôi sẽ không chơi theo cách thông thường vì khi chơi đẹp mà vẫn thua thì thật vô nghĩa. Chúng tôi sẽ thi đấu cố gắng và giúp các cổ động viên cảm thấy tự hào”.

Clichy cho rằng các cầu thủ Arsenal không được phép để mất tập trung trong bất cứ tình huống nào như trong trận đấu mới đây với Tottenham, khi đó Arsenal đã để thua ngược sau khi dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Clichy chia sẻ: “Đôi khi, tôi thích tỷ số 1-0 hơn vì nó khiến các cầu thủ không được phép lơ là. Khi tỷ số là 2-0, có thể có cầu thủ nào đó nghĩ rằng mọi chuyện đã kết thúc song bóng đá là môn chơi kéo dài 90 phút. Một phút mất tập trung cũng khiến bạn phải trả giá đắt”.

Theo Thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast