Cận cảnh chấn thương rùng rợn của Luke Shaw

Hậu vệ của Man United đã rời sân với cái chân phải gãy lìa. Phút 24 của trận đấu, Luke Shaw bất ngờ đi bóng thẳng vào vòng cấm địa của PSV. Trước mắt anh là khung thành rộng mở.

Bỗng cầu thủ 20 tuổi gục xuống, người đã đốn ngã anh là Hector Moreno bên phía PSV. Những tưởng Luke Shaw sẽ sớm đứng dậy, nhưng khi thấy Rojo khởi động, CĐV MU biết rằng điều không hay đang xảy đến.

Hậu vệ trái người Anh đã khóc vì đau đớn, chân phải của anh bị tổn thương rất nặng. Các bác sĩ đã phải dùng đến ống thở oxy và cáng để giúp Luke Shaw rời khỏi sân.

Chân của Luke Shaw ở vào tư thế cực kỳ dễ bị tổn thương khi Moreno vào bóng.

Hình ảnh Luke Shaw tỏ ra vô cùng đau đớn. Chân phải của anh đã bị tổn thương rất nặng.

Hậu vệ người Anh rời sân với ống thở oxy.

Đáng chú ý, "hung thủ" Moreno không hề bị phạt. Trái lại cầu thủ này còn kịp ghi bàn vào lưới Man United ít phút sau đó (chung cuộc PSV thắng 2-1).

Sau trận đấu, Van Gaal tỏ ra vô cùng giận dữ: "6 tháng, theo kinh nghiệm của tôi chấn thương của Luke Shaw phải cần ít nhất 6 tháng để hồi phục.

Moreno khá hội hận với tình huống vào bóng với Luke Shaw : “Tôi thật sự rất tiếc cho cậu ấy, tôi cảm thấy thật sự rất tệ bởi tôi hiểu cảm giác đó. Điều này từng xảy ra với tôi tại Wolrd Cup 2014.

Tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Luke Shaw. Tôi thật sự không có ý định làm tổn thương cậu ấy".

Cậu ấy đang chơi cực kỳ hay cho Man United và chuyện này xảy ra, thật vô cùng tồi tệ. Tôi cảm thấy ghê sợ trước những quả vào bóng hai chân như của Moreno. Vậy mà anh ta chẳng sao cả, không thẻ, không penalty".

Ít giờ sau khi bị phạm lỗi, Luke Shaw đã viết vài dòng trấn an CĐV và thể hiện tinh thần quyết tâm trên trang cá nhân. Nhưng ai cũng hiểu rằng, thời gian phía trước sẽ vô cùng khó khăn với chàng hậu vệ trẻ tuổi.

Theo Soha

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast