Cáo lỗi về bức ảnh đăng kèm bài viết "Kỳ Anh: Trẻ chưa thành niên phạm tội chiếm tỷ lệ ngày càng cao”

Ngày 13/7, trên mục An ninh trật tự, Báo Hà Tĩnh điện tử đăng bài "Kỳ Anh: Trẻ chưa thành niên phạm tội chiếm tỷ lệ ngày càng cao” của tác giả Đình Vũ (CTV thường xuyên của Báo, hiện công tác tại Phòng Công tác chính trị - Công an Hà Tĩnh).

Sau khi bài đăng, Tòa soạn nhận được Đơn khiếu nại của ông Lê Hoàng Vinh ở tổ 1, phường Tân Giang (TP.Hà Tĩnh). Theo ông Vinh, trong bài viết kèm theo bức ảnh có cá nhân ông, với chú thích "Các đối tượng bị bắt trong một vụ trộm gần đây trên địa bàn huyện Kỳ Anh", nhưng trên thực tế ông chưa bị bắt bất cứ tội gì ở Kỳ Anh.

Với quan điểm cầu thị, Ban Biên tập Báo Hà Tĩnh đã chỉ đạo Phòng Báo điện tử xác minh làm rõ. Theo đó, ngày 15/7/2013, tác giả Đình Vũ đã nhận lỗi về sự nhầm lẫn trong việc gửi và chú thích ảnh của bài viết trên. Ngay sau khi phát hiện sự nhầm lẫn, Ban Biên tập đã cho gỡ bức ảnh khỏi bài viết.

Ngày 23/7, tác giả Đình Vũ đã có Bản tường trình chi tiết và nghiêm túc nhận lỗi trước Ban biên tập cùng các tổ chức, cá nhân liên quan.

Ban Biên tập Báo Hà Tĩnh xin nghiêm túc rút kinh nghiệm, chân thành cáo lỗi với ông Lê Hoàng Vinh, các cá nhân liên quan cùng toàn thể bạn đọc!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast