Cập nhật chuyển nhượng ngày 4/7: Sao trẻ đầy hứa hẹn tính đường rời Real

Những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất chiều ngày 4/7 vừa được thethaovanhoa.vn cập nhật.

Jese Rodriguez rời Real đi tìm sự thừa nhận

Tiền đạo Jese Rodriguez mới đây lên tiếng thừa nhận sự mơ hồ về tương lai của mình tại Real Madrid và sẽ cân nhắc lựa chọn ra đi.

Jese là một trong những ngôi sao của giải vô địch U-20 thế giới diễn ra tại Thổ Nhĩ Kỳ khi ghi 5 bàn thắng giúp Tây Ban Nha lọt vào tứ kết. Thế nhưng, cơ hội để có vị trí nơi đội hình 1 ở Bernabeu vẫn chưa mở ra với Jese. Anh còn hợp đồng với Real tới mùa Hè sang năm.

Gomez quá đắt với Fiorentina

Giám đốc thể thao Daniele Prade của Fiorentina cho biết sẽ không có chuyện tiền đạo Mario Gomez rời Bayern đầu quân cho đội bóng này bởi mức giá chuyển nhượng của anh quá đắt. Mấy ngày qua, có thông tin rằng đội bóng Serie A và Gomez đã đạt được thỏa thuận cá nhân.

Hulk tính đường rời Zenit

Hulk thừa nhận anh có thể rời Zenit vào mùa Hè năm nay. Hai đội bóng đang nỗ lực theo đuổi anh là Monaco và Chelsea.

Hulk đầu quân cho Zenit từ Porto mùa Hè năm ngoái nhưng mâu thuẫn trong phòng thay đồ ở đội bóng mới khiến anh không còn muốn gắn bó dù vẫn còn hợp đồng tới Hè năm 2017.

Internacional đòi 25 triệu euro cho Damiao

Giám đốc thể thao Luis Cesar Souto của Internacional cho biết họ sẽ không để tiền đạo Leandro Damiao ra đi nếu như không nhận đủ 25 triệu euro phí chuyển nhượng. Đây là tin buồn với Marseille và Tottenham.

Besiktas hỏi mua Adebayor

Theo Giám đốc Ahmet Kavalci thì đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra lời đề nghị với phía Tottenham để hỏi mua tiền đạo Emmanuel Adebayor.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast