Cập nhật chuyển nhượng tối 6/8: Chelsea sắp 'tấn công' Rooney lần thứ 3

Những tin tức chuyển nhượng nóng bỏng nhất Châu Âu được Thethaovanhoa.vn chuyển tới bạn đọc.

Tiền đạo Wayne Rooney

Tiền đạo Wayne Rooney

19h00: Dù đã bị M.U hai lần lắc đầu từ chối đề nghị hỏi mua Wayne Rooney nhưng nguồn tin thân cận với Chelsea cho biết Jose Mourinho sẽ không từ bỏ vụ này và Chelsea chuẩn bị gửi đến M.U đề nghị hỏi mua Rooney lần thứ 3. Trong khi đó, tờ Telegraph cho biết Rooney đã quyết định rời Old Trafford dù anh không có hề hấn gì với tân HLV David Moyes. Đơn giản vì anh cảm thấy mình không được coi là nhân tố hàng đầu trên hàng công của "Quỷ đỏ".

19h30: Daily Mail nói rằng Luis Suarez chuẩn bị kiện Liverpool để buộc đội bóng này phải để anh rời khỏi Anfield tới thi đấu cho Arsenal hoặc Real Madrid.

20h00: Daily Star cho biết Juventus đang tìm cách chiêu mộ trung vệ Vidic miễn phí từ Manchester United. Thành công của các thương vụ miễn phí với Pirlo, Llorente, Pogba đã thôi thúc Juventus tiếp tục tiến tới xúc tiến một vụ khác với Vidic của M.U với hy vọng lấy được anh mà không tốn xu nào. Khả năng này được đánh giá là cực khó bởi dù Vidic phải vật lộn thường xuyên với chấn thương và dù trong tay David Moyes đã có sự phục vụ của các hậu vệ Rio Ferdinand, Jonny Evans, Chris Smalling, Phil Jones nhưng một khi sung sức Vidic vẫn là chốt chặn quan trọng ở hàng thủ của "Quỷ đỏ". M.U hoàn toàn không muốn để anh ra đi miễn phí.

20h30: Daily Mail cho biết Arsenal và Tottenham đã đưa cầu thủ chạy cánh 18 tuổi Alvaro Vadillo của Real Betis vào tầm ngắm. Đây là một trong những cầu thủ trẻ được săn đón nhất ở Tây Ban Nha hiện nay và được ca tụng như là "Cristiano Ronaldo mới". Cậu cũng từng là mục tiêu theo đuổi của M.U.

21h00: Theo Gazzetta dello Sport, trung vệ người Slovakia Martin Skrtel sắp vẫy tay chào tạm biệt Liverpool để gia nhập Napoli nơi ông thầy cũ Benitez đang mong ngóng anh từng ngày. Đội bóng miền anam Italia muốn mượn Skrtel.

21h30: Nguồn tin từ Italia cho biết thủ thành 33 tuổi Julio Cesar sắp gia nhập Fiorentina sau khi Arsenal rút khỏi cuộc đua chuyển nhượng này. Cesar không muốn ở lại QPR vì đội bóng này đã xuống hạng. Napoli được liên hệ với anh trước tiên nhưng các cuộc thương lượng đổ vỡ vì họ không đáp ứng được đòi hỏi về lương của anh. QPR đã chấp nhận mức giá chuyển nhượng 3 triệu euro cho Cesar của Fiorentina. Giờ đội bóng Italia còn cần phải thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với thủ thành người Brazil. Hoặc là hợp đồng 1 năm kèm lựa chọn cho phép ký tiếp năm thứ hai hoặc là hợp đồng 2 năm với mức lương giảm đi.

22h00: Nguồn tin từ Anh cho biết M.U đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Colombia đang khoác áo Porto Jackson Martinez mà Napoli đang theo đuổi. Napoli nhắm Martinez để cùng Higuain thế chỗ Cavani. M.U nhắm Martinez đề phòng trường hợp Rooney rời Old Trafford.

Theo HT/Thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast