Chelsea: Drogba có thể "bị đẩy ra đường"

Chứng kiến phong độ cũng như vị trí của Drogba ở Chelsea trong thời gian qua, cựu danh thủ người Pháp Frank Leboeuf đã lên tiếng thúc giục “Voi rừng” sớm tìm cách rời khỏi sân Stamford Bridge.

Sự gia nhập của F.Torres đã khiến cơ hội ra sân của Drogba không còn nhiều. Bên cạnh đó, việc "Voi rừng" đã có tuổi cũng đã tác động không nhỏ tới phong độ của cầu thủ người Bờ Biển Ngà trong mùa giải năm nay. Chính vì vậy, cựu danh thủ Frank Leboeuf đã lên tiếng thúc giục “Voi rừng” nên rời sân Stamford Bridge tìm "bến đỗ mới".

Hậu vệ một thời của Chelsea đã cho hay: “Drogba đang rơi vào trường hợp khá khó xử hiện nay. Cậu ấy vẫn là một trụ cột của Chelsea song cậu ấy không còn thời gian để thể hiện phong độ cao nhất của mình nữa. Tôi cho rằng không ít cầu thủ của Chelsea đang ở cái ngưỡng như Drogba. Theo tôi, họ nên ra đi để tìm kiếm những thử thách mới”.

Tiền đạo Drogba - Ảnh Getty
Tiền đạo Drogba - Ảnh Getty

Trong khi đó, tờ Mirror cho biết tỷ phú Roman Abramovich đã lên một kế hoạch tái thiết lại Chelsea trong mùa hè tới.

Theo đó, những ngôi sao hiện nay của đội bóng này đều có thể được bán nếu có đội bóng nào đưa ra đề nghị hợp lý. Và trái với thông tin trong thời gian qua, tỷ phú người Nga vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Ancelotti, nhà cầm quân từng tiết lộ rằng ông có thể ra đi nếu Chelsea không dự Champions League mùa sau.

Được biết, danh sách những cầu thủ “thanh lý” của Chelsea gồm Didier Drogba, Nicolas Anelka, John Obi Mikel, Yuri Zhirkov, Florent Malouda, Paulo Ferreira và Yossi Benayoun.

Hiện mục tiêu hàng đầu của Chelsea là tìm kiếm một tiền vệ công có lối chơi sáng tạo. Sau khi bỏ ra hàng chục triệu bảng để mua Torres và Luiz, tỷ phú người Nga được cho là muốn bán ngôi sao trước khi tiếp tục chi tiền để đội nhà mua thêm.

Chelsea hiện đang theo dõi khá sát sao trường hợp của Kaka ở Real Madird. Nhiều khả năng đội bóng này sẽ đổi ngang Drogba và các thêm tiền cho thương vụ mua Kaka.

Ngoài ra, Jack Rodwell của Everton, Dimitri Payet của St Etienne, Alexandre Pato của AC Milan đang nằm trong danh sách cần phải mua của HLV Ancelotti.

Theo Tthethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast