Chen chúc mua vé xem giải U19 quốc tế

Ngay trong ngày đầu chính thức mở bán vé trận đấu ở giải U19 quốc tế, rất đông người dân đã đến mua trong cảnh chen chúc khá náo nhiệt...

Người hâm mộ mua vé. Ảnh: Phan Hồng
Người hâm mộ mua vé. Ảnh: Phan Hồng

BTC thông báo các quầy vé sẽ chính thức mở cửa vào lúc 9h00 sáng 28/12, nhưng chưa đến 8h00, đã có hàng trăm người xếp hàng để chờ mua vé. Trong thời gian chờ đợi, khán giả đã được các “cò” vé mời chào rất nhiệt tình. Mức vé chợ đen cũng không cao lắm so với giá chính thức. Theo đó, mỗi vé chợ đen ở các khán đài C và D chỉ cao hơn 20 ngàn đồng so với giá được niêm yết.

Người hâm mộ xếp hàng chờ đế lượt mua vé - Ảnh: Phan Hồng
Người hâm mộ xếp hàng chờ đế lượt mua vé - Ảnh: Phan Hồng
Đúng 9h00, quầy vé trước cổng chính sân Thống Nhất mở cửa. Tuy không diễn ra cảnh hỗn loạn nhưng việc một số khán giả chen ngang để được mua trước, đã có những tiếng la ó phản đối, buộc lực lượng an ninh phải can thiệp. Lực lượng chợ đen cũng xếp hàng mới đến lượt mua. Tuy nhiên, đây chính là những đối tượng làm náo loạn quầy vé khi la lối om xòm do chưa được các nhân viên quầy vé giải quyết. Phải đến khi những tấm vé đã được trao tay cho dân phe vé, trật tự mới được vãn hồi.
Lực lượng an ninh đứng giám sát nhằm đảm bảo trật tự - Ảnh: Phan Hồng
Lực lượng an ninh đứng giám sát nhằm đảm bảo trật tự - Ảnh: Phan Hồng

Trong ngày bán vé đầu tiên, BTC chỉ bán vé ở lượt trận thứ nhất, trong đó có trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 AS Roma vào ngày 6/1/2014. Tuy nhiên, khán giả chỉ có thể mua được vé ở các khán đài A4, A5, C và D. Trong khi đó, 1.900 vé ở các khán đài A1, A2 và A3 là vé mời của BTC và nhà tài trợ. Nhà tài trợ Nutifood cũng đã lấy 2.700 vé ở khán đài B.

Trong ngày bán thử 27/12, BTC đã bán hơn 1.000 vé khán đài B.

Hồng Thủy

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast