Cho học trò xả trại, HLV Miura đi trinh sát đối thủ

Sau chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei, HLV Miura đã quyết định thưởng cho các cầu thủ bằng một ngày được nghỉ xả trại. Đây là liệu pháp của nhà cầm quân người Nhật Bản để giúp các học trò thoải mái về tinh thần và tái tạo sức lực trước khi bước vào trận đấu quan trọng gặp U23 Malaysia ngày 2/6 tới.

Các cầu thủ được HLV Miura cho nghỉ xả trại 1 ngày - Ảnh: Đức Cường
Các cầu thủ được HLV Miura cho nghỉ xả trại 1 ngày - Ảnh: Đức Cường

U23 Việt Nam đã có sự khởi đầu tốt khi giành 3 điểm đầu tiên trước U23 Brunei. Liền sau đó, đối thủ chính trong cuộc đua giành tấm vé vào bán kết với đội bóng chúng ta là U23 Thái Lan cũng làm được điều tương tự với chiến thắng 6-0 trước U23 Lào.

Sau trận đấu này, HLV Miura quyết định điều chỉnh lịch tập luyện khi ngày hôm nay ông cho các học trò của mình được nghỉ ngơi. Vào sáng nay, các cầu thủ U23 Việt Nam chủ yếu vùi sâu vào giấc ngủ “nướng” để tái tạo sức lực. Trong khi đó, chiều nay HLV Miura sẽ đến sân Bishan để theo dõi trận U23 Malaysia gặp U23 Đông Timor.

HLV Miura xác định U23 Malaysia là đội bóng cần sự quan tâm đặc biệt bởi họ cùng với U23 Thái Lan sẽ là những chướng ngại vật lớn trên con đường tiến vào bán kết của U23 Việt Nam.

Các trợ ký của HLV Miura theo dõi trận U23 Thái Lan gặp U23 Lào - Ảnh: Đức Cường
Các trợ ký của HLV Miura theo dõi trận U23 Thái Lan gặp U23 Lào - Ảnh: Đức Cường

Nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ ngồi ghi chép còn hai trợ lý Quốc Tuấn, Thanh Sơn sẽ phụ trách việc ghi hình những tình huống cố định, cách triển khai đá phạt của U23 Malaysia. Trợ lý Thanh Sơn nói rằng, HLV Miura rất chú trọng “soi” đối phương triển khai đá phạt, nhất là các tình huống đá phát góc thế nào để sớm lên phương án hóa giải họ.

Liên quan đến kế hoạch tập luyện trong những ngày tới, HLV Miura sẽ điều chỉnh giờ tập cho U23 Việt Nam từ lúc 15h00 lên 18h00 để giúp các cầu thủ làm quen với ánh đèn sân thi đấu vì trận đấu gặp U23 Malaysia vào ngày 2/6 sẽ diễn ra muộn hơn (18h30, giờ Singapore) so với trận gặp U23 Brunei.

Nhật ký SEA Games 29/5: U23 Việt Nam thắng to, nhưng Tấn Tài chấn thương nặng

Theo Bongdaplus

Chủ đề SEA Games

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast