Choáng ngợp trước vẻ đẹp Việt Nam trên phim “độc” của đạo diễn Pháp

Đạo diễn phim người Pháp- Gabriel Menassier- vừa thực hiện một đoạn phim ngắn về Việt Nam với tựa đề “Somewhere in Vietnam”. Bạn sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp của đất nước mình trên phim!

Đoạn phim được đạo diễn Gabriel Menassier quay tại Việt Nam có tựa đề “Somewhere in Vietnam” (tạm dịch: Đâu đó ở Việt Nam). Đúng như tiêu đề phim, suốt cả hành trình, Menassier không hề chú giải về địa điểm mà mìn đã đặt chân tới. Đoạn phim vừa được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý.

“Somewhere in Vietnam” đơn giản là một đoạn phim ngắn tổng hợp lại những cảnh đẹp ấn tượng về đất nước - con người Việt Nam qua ống kính đạo diễn Gabriel Menassier. Ở đó, người xem sẽ bắt gặp những đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống ở khu vực miền núi phía Bắc, với những núi đồi, sông ngòi hoang sơ, tuyệt đẹp.

Những khuôn hình với màu sắc đậm chất “xi-nê”, làm theo phong cách điện ảnh, khiến cảnh đẹp Việt Nam hiện lên thơ mộng, huyền ảo, đầy quyến rũ. Trên nền nhạc du dương, huyền hoặc, những khuôn hình khắc họa một Việt Nam hùng vĩ với núi non, sông nước, những con người Việt Nam bình dị, chất phác… hiện ra từ từ, chậm rãi, đầy lôi cuốn và bí ẩn.

Đoạn phim thực sự là một “sứ giả” tuyệt vời giới thiệu Việt Nam tới với bạn bè quốc tế. Hiện đoạn phim đang thu hút rất đông sự quan tâm. Nhiều người xem đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với cảnh đẹp thơ mộng “như mơ” ở Việt Nam và hy vọng sẽ có lúc được đặt chân tới đất nước hình chữ S để thực hiện những đoạn phim tương tự.

Một số hình ảnh đẹp trong đoạn phim:

Bích Ngọc - Theo Vimeo

Nguồn: dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast