"Chú khủng long tốt bụng" có thể ăn khách hơn "Inside Out"

Bộ phim hoạt hình tiếp theo của Pixar đang tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ trên các mạng xã hội và hứa hẹn là một thế lực đáng gờm tại phòng vé trong cuối tháng 11.

Theo kết quả đo lường của tổ chức Digital Audience Ratings, The Good Dinosaurs có 3,7 triệu lượt tương tác trên các mạng xã hội trong vòng 30 ngày qua, tức trước khi phim chính thức ra rạp khoảng sáu tuần lễ. Con số này nhiều hơn gấp đôi Inside Out ở cùng kỳ thời gian khi bom tấn hoạt hình mùa hè chỉ có 1,5 triệu lượt tương tác.

The Good Dinosaur đang nhận được sự quan tâm của công chúng trên các mạng xã hội. Phim sẽ khởi chiếu từ ngày 25/11.

The Good Dinosaur đang nhận được sự quan tâm của công chúng trên các mạng xã hội. Phim sẽ khởi chiếu từ ngày 25/11.

Từ đó, Pixar và Disney lạc quan rằng doanh thu tuần ra mắt của The Good Dinosaur có thể sẽ tốt hơn Inside Out. Khởi chiếu tại Bắc Mỹ hồi trung tuần tháng 6, câu chuyện về năm sắc thái cảm xúc bên trong tâm trí cô bé mới lớn Riley thu tới hơn 90 triệu USD sau ba ngày đầu tiên trình chiếu. Bộ phim tới nay thu 818,7 triệu USD toàn cầu sau khi tạo được hiệu ứng truyền miệng cần thiết.

Nếu như The Good Dinosaur có thể làm tốt hơn Inside Out, đây sẽ là năm đại thắng lợi dành cho Pixar. Bộ phim chính thức khởi chiếu tại Bắc Mỹ từ 25/11, tức trùng với kỳ nghỉ lễ Tạ ơn. Một tác phẩm hoạt hình như The Good Dinosaur hẳn sẽ lôi kéo được không ít đối tượng gia đình tới rạp tại thời điểm đó.

Hồi tuần trước, bộ phim mới tung ra trailer tiếp theo, hé lộ thêm về chuyến du hành trong thế giới tiền sử của chú khủng long Arlo và người bạn đường là cậu bé Spot. Đoạn phim quảng cáo lập tức gây bão trên mạng xã hội Twitter và YouTube.

The Good Dinosaur dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/11, tức cùng thời điểm với thị trường Bắc Mỹ.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast