Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ từ nhiệm, PCT Lê Hùng Dũng giữ quyền Chủ tịch

Tại Hội nghị BCH VFF lần thứ 15 khóa VI diễn ra sáng nay (5/12), chủ tịch VFF – Nguyễn Trọng Hỷ đã xin từ nhiệm đồng thời đề cử Phó chủ tịch VFF – Lê Hùng Dũng đảm nhận cương vị Quyền chủ tịch VFF.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ từ nhiệm, Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng giữ chức Quyền chủ tịch - ẢNH: MINH TUẤN
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ từ nhiệm, Phó chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng giữ chức Quyền chủ tịch - ẢNH: MINH TUẤN

Cuối buổi làm việc hôm nay của Hội nghị BCH VFF lần thứ 15 - khóa VI, Chủ tịch VFF – Nguyễn Trọng Hỷ cho biết vì lý do sức khỏe đã giảm sút trong khi các phần công việc chuẩn bị cho Đại hội thường niên cũng như Đại hội nhiệm kỳ VI của VFF đã gần như hoàn tất nên ông muốn xin BCH đồng ý đề nghị được từ nhiệm. Đồng thời, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cũng đề cử Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng đảm nhận cương vị quyền Chủ tịch VFF trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ VI.

Sau khi Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ giải thích lý do xin từ nhiệm, các thành viên BCH VFF có mặt tại Hội nghị BCH lần thứ 15 – khóa VI đã bỏ phiếu biểu quyết. Kết quả, 100% số đại biểu nhất trí với đề nghị của Chủ tịch VFF – Nguyễn Trọng Hỷ.

Sau khi BCH biểu quyết chấp thuận, Phó Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng nhận chức quyền Chủ tịch VFF. Điều này hoàn toàn phù hợp với Điều lệ VFF khi ông Lê Hùng Dũng đang là Phó chủ tịch tại nhiệm lâu nhất trong các Phó chủ tịch VFF.

Phát biểu trước Hội nghị, quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng rất trân trọng những đóng góp của nguyên Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ trong suốt những năm qua cho bóng đá Việt Nam và mong muốn nguyên Chủ tịch VFF tiếp tục đóng góp tâm huyết của mình trong thời gian tới.

TRUNG DŨNG

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast