Chuẩn bị tổ chức ngày hội tuyển sinh tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại Hà Tĩnh

Ngày hội tuyển sinh tài năng bóng đá trẻ do Quỹ Đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) tổ chức dự kiến diễn ra vào ngày 7/4 tới, tại sân vận động Thị trấn Nghèn (Can Lộc). Đây là cơ hội để các cầu thủ nhí con em Hà Tĩnh (lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng) yêu thích môn thể thao vua, tiếp cận với môi trường đào tạo chất lượng cao để trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, công hiến tài năng cho thể thao Việt Nam và tỉnh nhà.

Quỹ Đầu tư và Phát phát triển tài năng bóng đá trẻ Việt Nam là quỹ phi lợi nhuận, được thành lập năm 2008 theo Quyết định số 461/QĐ-BNV của Bộ Nội vụ nhằm mục đích khuyến khích, phát triển và bồi dưỡng tài năng bóng đá trẻ của Việt Nam. Mỗi khóa đào tạo tài năng bóng đá trẻ được kéo dài từ 8-10 năm, do đội ngũ các chuyên gia, HLV bóng đá có kinh nghiệm của Việt Nam và quốc tế trực tiếp giảng dạy. Cùng với huấn luyện chuyên môn, các học viên được học tập chương trình văn hóa phổ thông tại các cơ sở giáo dục chất lượng cao của Thành phố HCM.

Bóng đá chiều tà luôn thu hút niềm đam mê các cầu thủ nhí - Ảnh minh họa

Bóng đá chiều tà luôn thu hút niềm đam mê các cầu thủ nhí - Ảnh minh họa

Từ năm 2009 đến nay, Quỹ Đầu tư và Phát triển bóng đá Việt Nam đã tiến hành mở 3 đợt tuyển sinh trên tất cả 37 tỉnh thành trong cả nước và đã có 130 học viên đang được Trung tâm đào tạo tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại Thành phố HCM thu nhận đào tạo miễn phí toàn diện.

Theo kế hoạch của PVF, ngày hội tuyển sinh tài năng bóng đá trẻ Việt Nam (chiêu sinh học viên khóa 4) lần này sẽ được triển khai trên tất cả 37 tỉnh, thành. Đối tượng dự tuyển là học sinh nam sinh vào các năm 2000 đến 2003 và tuyển bổ sung thêm học sinh nam sinh năm 1997 - 1999.

Riêng Hà Tĩnh, ngày hội tuyển sinh tài năng bóng đá trẻ Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 7/4 tại sân vận động thị trấn Nghèn (Can Lộc). Đây là ngày hội lớn để con em bóng đá nhí Hà Tĩnh tiếp cận, thử sức, tìm kiếm cơ hội tiếp cận với nền đào tạo bóng đá tiên tiến, chất lượng cao để trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp cống hiến tài năng cho thê thao Việt Nam và tỉnh nhà.

Các bậc phụ huynh có thể trực tiếp Sở VHTT&DL hoặc tại SVĐ Thị trấn Nghèn vào ngày 7/42012 để đăng ký với BTC về thủ tục dự tuyển cho các cháu.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast