Chung kết Hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng và dân ca ví giặm huyện Kỳ Anh

(Baohatinh.vn) - Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và Đại hội Đảng bộ huyện Kỳ Anh nhiệm kỳ 2015 – 2020, tối qua (15/8), tại sân vận động xã Kỳ Đồng, Huyện đoàn Kỳ Anh phối hợp tổ chức chung kết Hội thi “Tuyên truyền ca khúc cách mạng và dân ca ví dặm 2015”.

Chung kết Hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng và dân ca ví giặm huyện Kỳ Anh ảnh 1
Ban tổ chức trao giải nhất cho hai đội: xã Kỳ Tân và xã Kỳ Tây

Hội thi có sự tham gia của 9 xã (Kỳ Châu, Kỳ Tân, Kỳ Khang, Kỳ Phú, Kỳ Xuân, Kỳ Lâm, Kỳ Lạc, Kỳ Tây, Kỳ Đồng) và Đội tình nguyện hướng về Kỳ Anh với 12 tiết mục xuất sắc nhất được chọn từ 40 tiết mục của 22 đơn vị trong toàn huyện.

Chung kết Hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng và dân ca ví giặm huyện Kỳ Anh ảnh 2
Tiết mục "Thơ tình của núi" của đội xã Kỳ Tân

Xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước..., nhìn chung các tiết mục dự thi đều được đầu tư dàn dựng khá công phu, kĩ lưỡng về nội dung, bối cảnh, trang phục và giọng hát. Những giai điệu ca khúc cách mạng hào hùng kết hợp với những làn điệu dân ca ví giặm mượt mà, sâu lắng, những ca từ mộc mạc nhưng gần gũi... đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem, người nghe.

Chung kết Hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng và dân ca ví giặm huyện Kỳ Anh ảnh 3
Ban tổ chức tặng hoa cho 10 đội thi

Khép lại hội thi, BTC đã trao đồng giải nhất cho 2 đội xã Kỳ Tân và Kỳ Tây; đồng giải nhì cho đội xã Kỳ Đồng, Đội tình nguyện hướng về Kỳ Anh; giải ba thuộc về 3 đội: xã Kỳ Lâm, xã Kỳ Khang, xã Kỳ Châu; giải khuyến khích được trao cho 3 đội: xã Kỳ Lạc, xã Kỳ Phú, xã Kỳ Xuân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast