Chuyển nhượng ngày 2/8: Man Utd thừa cơ 'thả câu' Ronaldo

Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng mua lại Ronaldo khi mà Real sắp hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục với Gareth Bale.

Ronaldo có thể trợ giúp Man Utd trong những mùa giải đầu tiên không có Sir Alex.

Ronaldo có thể trợ giúp Man Utd trong những mùa giải đầu tiên không có Sir Alex.

Theo tờ Daily Star, Man Utd và Real đang nghiêm túc đàm phán về thương vụ đưa Ronaldo trở lại nước Anh. Nhà đương kim vô địch Premier League tự tin sẽ có được ngôi sao Bồ Đào Nha với giá 92 triệu euro. Đây có thể là lối thoát cho Real khi có được khoản ngân sách lớn phục vụ cho việc mua Bale. Hiện Ronaldo chỉ còn 2 năm hợp đồng và cuộc đàm phán gia hạn với Real vẫn rơi vào bế tắc.

Liverpool tiếp tục chiêu mộ tiền đạo. Đội chủ sân Anfield đang muốn có tiền đạo người Brazil Diego Costa, với mức phí chuyển nhượng là 21 triệu bảng. Với số tiền kể trên, Liverpool có thể giải phóng hợp đồng cho Costa ở Atletico Madrid, và có quyền hy vọng thương vụ này sẽ nhanh chóng thành công.

Barca không bán Alexis Sanchez. Phó chủ tịch đội bóng xứ Catalan, Josep Maria Bartomeu khẳng định chưa nhận được bất cứ đề nghị nào và cũng sẽ không để tiền vệ người Chile rời sân Nou Camp. Trước đó có thông tin Napoli muốn đưa Sanchez trở về Serie A sau hai năm khó khăn trong màu áo Barca.

Chelsea ký hợp đồng một năm với Hilario. Thủ thành kỳ cựu người Bồ Đào Nha được Chelsea ký thêm một năm sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa qua. Hilario được chính Mourinho đưa về vào năm 2006 và chỉ ra sân tổng cộng 39 lần cho Chelsea suốt từ đó tới nay.

Tello gia hạn hợp đồng với Barca. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi vừa ký hợp đồng mới cho phép anh ở lại sân Nou Camp tới năm 2018. Khoản tiền phá vỡ hợp đồng của Tello cũng được nâng lên 25 triệu euro. Tài năng trẻ này mới ký hợp đồng chuyên nghiệp với Barca vào tháng 12 năm ngoái và đã ra sân 34 lần, ghi 8 bàn ở mùa giải vừa qua.

Inter chính thức có Diego Laxalt. Tiền vệ 20 tuổi chính thức ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Meazza từ CLB Defensor Sporting. Tài năng người Uruguay là bản hợp đồng thứ 5 của Inter mùa hè này sau Mauro Icardi, Ishak Belfodil, Hugo Campagnaro và Marco Andreolli. Hiện phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

AC Milan tuyển mộ trung vệ Matias Silvestre. Đội chủ sân San Siro chính thức mượn được cầu thủ 28 tuổi từ người hàng xóm Inter trong vòng một năm. Mùa giải vừa qua, Silvestre chỉ có 9 lần ra sân cho Inter và chuyển tới Milan có thể cứu vãn sự nghiệp trung vệ người Argentina này.

Tottenham tìm người thay Bale. Sau Javier Pastore, cái tên mới nhất cho khả năng thế Bale là Erik Lamela, người đang khoác áo Roma. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh có thể phải trả tới 30 triệu bảng cho ngôi sao 21 tuổi này.

Theo Bảo Lam/VnExpress.net

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast