Có đường dây chuyên làm vé giả các trận đấu của HAGL?

Theo Phó BTC sân Long An – Vũ Đình Hà thì lực lượng công an đã thu giữ nhiều vé giả được làm sẵn cho các trận đấu sắp tới của HAGL.

Trong trận đấu giữa Đồng Tâm Long An và HAGL trên sân Long An, lượng khán giả quá đông lại một lần nữa khiến sân bị quá tải. Khi lượng CĐV đạt đến khoảng 11.000 người trong sân, BTC sân đã buộc phải đóng cửa sân để đảm bảo an toàn cho khán giả. Sân đóng cửa, nhiều CĐV cầm vé ở ngoài bắt đầu la ó.

Khoảng 10 phút sau khi trận đấu bắt đầu thì các CĐV bên ngoài bắt đầu la hét, quát mắng yêu cầu lực lượng an ninh cho vào sân. Thậm chí, đã xảy ra tình trạng móc túi khiến nhiều CĐV hô hoán lên. Tâm lý chung là tiếc tiền mua vé “chợ đen”, tiếc công sức di chuyển đến sân khiến nhiều CĐV bức xúc.

Có đường dây chuyên làm vé giả các trận đấu của HAGL? ảnh 1
Phần lớn các CĐV bị đứng ngoài sân đều đã mua phải vé giả. (Ảnh: Nguyễn Đăng)

Trả lời phỏng vấn của phóng viên VOV.VN, ông Vũ Đình Hà, Phó BTC sân Long An đồng thời là Phó giám đốc Sở VHTT&DL Long An cho biết: “Sân Long An có sức chứa 20.000 chỗ ngồi. Nhưng đã xây dựng từ năm 1982 đến nay nên sân có hiện tượng xuống cấp. Để đảm bảo an toàn cho CĐV, chúng tôi chỉ phát hành 10.000 vé trong trận vừa rồi. Vé này được phát hành tại sân và phần lớn cho bà con, cán bộ công chức Long An đến mua.”

“Trước trận đấu này, chúng tôi đã bắt giữ được hàng nghìn vé giả từ TP HCM đem xuống. Phải nói rằng, phần lớn những người có vé thật đều đã vào được sân từ trước khi trận đấu bắt đầu. Đa số những người có vé mà không được vào sân đều đã mua phải vé giả. Về vấn đề in và phát tán vé giả xuất phát từ TP HCM, nên chúng tôi không quản lý hết được.”

“Chúng tôi đã yêu cầu những khán giả ngoài sân giữ trật tự và đề nghị hoàn trả lại tiền vé cho những ai mua vé thật mà không được vào sân. Nhưng trong cả sáng hôm nay (12/1), vẫn chưa thấy khán giả nào cầm vé thật đến để hoàn tiền. Do đó, có thể nhận định phần lớn những người đứng ngoài không được vào sân đều đã mua phải vé giả.”

Cũng theo ông Vũ Đình Hà, có một đường dây đang làm giả vé HAGL để kiếm lời. Ông Hà cho biết: “Chúng tôi bắt được nhiều phe vé giả, nhưng không bắt được đầu nậu. Trong số những vé giả bắt được, có cả vé giả được làm sẵn cho những trận sắp tới của HAGL, chẳng hạn như trận gặp Bình Dương. Như vậy, có đường dây chuyên làm giả vé HAGL để trục lợi.”.

Theo VOV

Chủ đề V-League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast