Cuộc đời Thành Long sẽ được chuyển thể thành nhạc kịch

Hollywood Reporter ngày 13-6 đưa tin ngôi sao Thành Long sẽ dựng vở nhạc kịch về cuộc đời mình dựa trên quyển hồi ký I Am Jackie Chan: My Life in Action (Thành Long: cả đời tôi là hành động).

Thành Long sẽ dựng vở nhạc kịch về cuộc đời của chính mình - Ảnh: Chinasmack
Thành Long sẽ dựng vở nhạc kịch về cuộc đời của chính mình - Ảnh: Chinasmack

Vở nhạc kịch kể về những ngày tháng tuổi trẻ của diễn viên phim Rush Hour bên cạnh gia đình, khoảng thời gian học nhạc tại Trường giảng dạy Opera Bắc Kinh và kỷ niệm cơ cực khi còn làm thành viên của đoàn xiếc Seven Little Fortunes (tạm dịch: 7 may mắn nhỏ). Bên cạnh đó, cột mốc quan trọng trong cuộc đời của ngôi sao cũng được nhắc đến - khi anh quyết định thoát ra khỏi cái bóng của diễn viên võ thuật nổi tiếng Lý Tiểu Long để đi con đường của riêng mình.

Trong tác phẩm, Thành Long giữ vai trò là người kể chuyện thông qua giọng đọc truyền cảm của mình. Diễn viên 59 tuổi nói với báo chí rằng vở nhạc kịch sẽ “vô cùng thú vị” và “chúng tôi đang tìm kiếm đạo diễn cho vở kịch này”.

Hồi ký I Am Jackie Chan: My Life in Action được xuất bản năm 1998, kể về cuộc đời đầy thăng trầm của ngôi sao phim hành động nổi tiếng với nhiều pha võ thuật đẹp mắt. Thành Long dự kiến sẽ viết phần tiếp theo của quyển hồi ký trong thời gian gần nhất.

(Theo Hollywood Reporter, CNN)

Nguồn: TTO

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast