Đại hội TDTT Tập đoàn Công nghiệp Cao su VN lần thứ VI (khu vực I) thành công tốt đẹp

Sáng 30/3, tại thành phố Hà Tĩnh, BTC Đại hội TDTT Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam lần thứ VI đã tiến hành tổng kết và trao trưởng cho các đoàn VĐV đạt giải.

Đại hội TDTT Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam lần thứ VI (khu vực I) được tổ chức tại Hà Tĩnh lần này là một trong những hoạt động bề nổi, góp phần tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích phong trào rèn luyện TDTT trong giới CCNV các đơn vị thuộc ngành Cao su Việt Nam không ngừng phát triển. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị Đại hội TDTT Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (khu vực I) đã được tổ chức khá quy mô, hoành tráng, chất lượng chuyên môn cao. Các VĐV nhập cuộc thi đấu nhiệt tình với quyết tâm cao. Nhiều nội dung thi đấu hấp dẫn, cuốn hút người xem.

BTC trao thưởng các đoàn VĐV đạt giải

BTC trao thưởng các đoàn VĐV đạt giải

Được sự phối hợp giúp đỡ tích cực của sở VHTT&DL, lực lượng cảnh sát bảo vệ Công an tỉnh đã góp phần quan trọng vào thành công của Đại hội. Nhiều đơn vị có phong trào phát triển, có kinh nghiệm thi đâu luôn chiếm giữ vị trí tốp các đội mạnh của giải. Các đơn vị Cao su Việt-Lào, Lai Châu, Hà Giang, Yên Bái…mới tham gia lần đầu đã có nhiều cố gắng nổ lực thi đấu nhiệt tình với tinh thần tất cả vì phong trào chung.

Các đội chủ nhà Công ty CP Cao su Hương Khê và Công ty CP Cao su Hà Tĩnh đã thi đấu rất thành công và giành vượt mức chỉ tiêu huy chương đặt ra tại Đại hội lần này. Đặc biệt, ở các bộ môn thể thao tập thể, Công ty CP Cao su Hà Tĩnh đã xuất sắc giành Cúp vô địch bóng chuyền nữ, Công ty CP Cao su Hương Khê giành Cúp vô địch bóng chuyền nam.

Sau hơn 7 ngày tranh tài sôi nổi, BTC đã tiến hành tổng kết và trao thưởng hơn 445 huy chương vàng, bạc, đồng cho các đoàn VĐV có thành tích thi đấu xuất sắc.

Kết quả thành tích toàn đoàn: Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang giành giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì được trao cho đoàn VĐV Công ty CP Cao su Hà Tĩnh; Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prong. Theo đó, các tập thể, cá nhân có thứ hạng cao sẽ được giành quyền tham dự vòng chung kết Đại hội TDTT toàn ngành được tổ chức tại Thành phố Bà Rịa Vũng Tàu trong thời gian tới.

Trong thời gian diễn ra Đại hội, các đoàn VĐV cũng đã dành thời gian tham quan du lịch tại một số địa chỉ di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh trên địa bàn Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast