Đánh bại HN.T&T, SLNA được thưởng 500 triệu đồng

Giành chiến thắng 2-0 trước HN.T&T, SLNA đã nối dài chuỗi trận không thua trước đối thủ này lên con số 13 trận. Ấn tượng trước chiến thắng của đội nhà, lãnh đạo SLNA đã quyết định thưởng 500 triệu đồng cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

SLNA đã có trận đấu rất tượng khi thắng HN.T&T - Ảnh: Đức Cường

SLNA đã có trận đấu rất tượng khi thắng HN.T&T - Ảnh: Đức Cường

Trước đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều là HN.T&T, SLNA đã có đấu pháp hợp lý khi họ chủ động đá phòng ngự phản công. Lối đá này của họ đã phát huy sự hiệu quả khi sớm có được bàn mở tỷ số ngay từ phút 13.

VIDEO: SLNA 2-0 HN.T&T
Sau đó, HLV Ngô Quang Trường đã có những sự chỉ đạo, thay người hợp lý, nhất là việc tung Ngọc Hải vào sân. Phải nói rằng, đây là trận đấu mà các cầu thủ SLNA đã chơi đầy máu lửa, chất lượng cao. Và chiến thắng 2-0 dành cho họ là điều hoàn toàn xứng đáng.
Ngay sau trận đấu, lãnh đạo SLNA đã quyết định thưởng cho toàn đội số tiền 500 triệu đồng. Đây là mức thưởng cao nhất của SLNA kể từ đầu mùa giải 2015. Bởi ở các trận đấu trước, khi giành được 3 điểm, SLNA chỉ được thưởng 300 triệu đồng.
Hoàng Thịnh đã phải nhập viện để chữa vết thương trên đầu - Ảnh: Đức Cường

Hoàng Thịnh đã phải nhập viện để chữa vết thương trên đầu - Ảnh: Đức Cường

Tuy nhiên, niềm vui của họ không trọn vẹn khi tiền vệ Hoàng Thịnh đã phải nhập viện. Thịnh "bờm" đã chơi rất máu lửa, phá nát các pha phối hợp nhỏ của HN.T&T. Nhưng sau 1 pha va chạm, đầu của anh bị chảy máu. Và dù cố gắng thi đấu tiếp nhưng đến phút 81, cầu thủ này đã phải rời sân để sau đó đến bệnh viện.
Theo tiết lộ, Hoàng Thịnh đã phải khâu ở đầu và anh rất có thể không đá được trận tiếp theo.
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast