Đánh giá đối thủ U21 HAGL tại Giải U21 Quốc tế

Theo kết quả bốc thăm, U21 HAGL sẽ rơi vào bảng đấu khó với sự góp mặt của U21 Myanmar và U21 Hàn Quốc tại Giải U21 Quốc tế sắp diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh.

HLV đội 1 HAGL Nguyễn Quốc Tuấn được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội U21. Ông đánh giá: “Giải U21 Quốc tế năm nay có nhiều đội bóng mạnh nên không dễ để U21 HAGL bảo vệ thành công ngôi vô địch. Tuy vậy, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức và dùng lối chơi đẹp trước bất cứ đối thủ nào.”

U21 Hàn Quốc có trình độ chuyên môn rất cao. Ảnh: Internet.

U21 Hàn Quốc có trình độ chuyên môn rất cao. Ảnh: Internet.

Hàn Quốc có nền bóng đá phát triển mạnh và luôn thuộc top đầu châu lục. Từ đội tuyển quốc gia đến các lứa trẻ đều có trình độ chuyên môn rất cao và có thể nói là vượt trội so với Đông Nam Á, cả về thể hình thể lực lẫn kỹ chiến thuật. Theo kế hoạch, U21 Hàn Quốc sẽ là đội đầu tiên có mặt tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 14/11 để làm quen khí hậu và sân bãi tại đây.

Trong khi đó, U21 Myanmar được đánh giá cao không kém. Phân nửa đội hình của họ là những cầu thủ từng khoác áo U20 Myanmar thi đấu tại U20 World Cup 2015 ở New Zealand, với những cái tên nổi bật như thủ môn Lin Aung, hậu vệ Htike Aung, Wain Min, tiền vệ Ko Tun, tiền đạo Naing Oo (ghi bàn vào lưới U20 Mỹ), Mg Lwin,...

Với U21 HAGL, họ cũng tập hợp những cầu thủ xuất sắc nhất như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Đông Triều… Thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ đến TP. Hồ Chí Minh vào ngày 17/11 tới với quyết tâm giành ngôi vô địch.

Theo TTVN

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast