Đêm bóng chuyền của người Hà Tĩnh

TTO - Tối ngày 21-3, tại Hà Tĩnh, bảng B (nam và nữ) giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc năm 2009 bước vào tranh tài. Tuy Hà Tĩnh không có đội bóng chuyền tham dự, nhưng đêm khai mạc, người Hà Tĩnh đã biến đây là đêm bóng chuyền của mình.

Đêm khai mạc, nhà thi đấu Hà Tĩnh đã chật kín chỗ
Đêm khai mạc, nhà thi đấu Hà Tĩnh đã chật kín chỗ

Người dân Hà Tĩnh đã đổ về đường vào Khu liên hiệp thể thao Hà Tĩnh chật kín. Chưa đến 6 giờ tối, vé đã “cháy”. Vé chợ đen đã xuất hiện. Có người vì muốn được vào nhà thi đấu xem đã bỏ ra 200.000 đồng mua một chiếc vé. Giá vé “trời ơi” như thế mà không có để bán. Ban tổ chức sân đã không ngờ rằng người Hà Tĩnh đi xem bóng chuyền đông như vậy. Hơn 2.500 ghế ngồi của Nhà thi đấu Hà Tĩnh không còn một chỗ trống. Ai cũng nghĩ mình đến nhà thi đấu là mua được vé. Vậy mà đã có hàng nghìn người đến mà không có vé, chỉ biết đứng đọc lịch thi đấu.

Hiếm có cảnh tượng đam mê bóng chuyền nào như dân Hà Tĩnh. Đã có rất nhiều người không vào được nhà thi đấu đã chỉ biết ngồi ngoài sân nghe tường thuật qua loa. Ai cũng nói, rất hiếm khi các tuyển thủ quốc gia về Hà Tĩnh thi đấu, không đi xem là bỏ hỏi cơ hội lớn trong đời. Sáng ngày 22-3, đã có hàng trăm người đến mua vé. Tả cả cũng chỉ hy vọng một lần vào sân xem các tuyển thu quốc gia thi đấu...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast