Derby buồn với Real & Arsenal

Real thua sốc 0-4 trước Atletico; Arsenal bị Tottenham đánh bại 2-1; Juventus hạ gục Milan 3-1; Dortmund tìm lại niềm vui chiến thắng... là những tin nổi bật tới 6h30 ngày 8/2.

Derby buồn với Real & Arsenal ảnh 1

Real và Arsenal đều thất bại ở các trận derby

Derby buồn với Real & Arsenal ảnh 2

Vòng 7 V.League

XSKT Cần Thơ 3-1 HA.GL (VIDEO)

Đồng Tháp 0-1 Sanna Khánh Hòa (VIDEO)

Đồng Nai 1-1 Hải Phòng

Vòng 24 Premier League

Tottenham 2-1 Arsenal (VIDEO)

Man City 1-1 Hull City (VIDEO)

Aston Villa 1-2 Chelsea (VIDEO)

Everton 0-0 Liverpool (VIDEO)

Vòng 22 La Liga

Atletico 4-0 Real (VIDEO)

Villarreal 2-0 Granada

Vòng 22 Serie A

Hellas Verona 1-3 Torino

Juventus 3-1 AC Milan (VIDEO)

Vòng 20 Bundesliga

Freiburg 0-3 Dortmund (VIDEO)

Stuttgart 0-2 Bayern (VIDEO)

Wolfsburg 3-0 Hoffenheim (VIDEO)

Vòng 24 Ligue 1

Rennes 1-1 Marseille

Evian 0-1 Bordeaux

Derby buồn với Real & Arsenal ảnh 3

- Trận đấu được chờ đợi nhất loạt trận vòng 7 V.League giữa XSKT Cần Thơ và HA.GL kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về đội chủ nhà. Tiền vệ Lê Văn Thắng là ngôi sao sáng nhất trận với cú hat-trick giúp đội bóng Tây Đô có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này.

Derby buồn với Real & Arsenal ảnh 4
Tiền vệ Lê Văn Thắng

Ở 2 trận đấu còn lại, Sanna Khánh Hòa đã gây bất ngờ khi đánh bại chủ nhà Đồng Tháp với tỷ số tối thiểu, trong khi Hải Phòng vẫn cho thấy mình là "Vua sân khách" qua việc xuất sắc cầm chân chủ nhà Đồng Nai 1-1.

- Sau trận thắng đầu tay kể từ ngày về nắm XSKT Cần Thơ, HLV Văn Sỹ của đội bóng xứ Tây Đô đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các đồng nghiệp, trong đó có HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng.

Derby buồn với Real & Arsenal ảnh 5

- Trận derby thành London giữa Tottenham và Arsenal kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Tiền đạo trẻ Harry Kane trở thành người hùng của Tottenham với cú đúp bàn thắng sau khi Mesut Oezil đã mở tỷ số cho Pháo thủ. Ở trận derby vùng Merseyside, Everton và Liverpool đã cầm chân nhau mà không có bàn thắng nào được ghi.

Những trận đấu khác, đội đầu bảng Chelsea tiếp tục băng băng về đích khi vượt qua chủ nhà Aston Villa với tỷ số 2-1. Trong khi đó, đối thủ cạnh cạnh tranh trực tiếp là Man City phải nhờ tới sự tỏa sáng của chuyên gia dự bị James Milner vào những phút bù giờ mới có được trận hòa 1-1 trên sân nhà. Southampton cũng đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH sau chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước chủ nhà QPR bằng bàn thắng ở phút cuối trận của Saido Mane.

Derby buồn với Real & Arsenal ảnh 6

Milner ghi bàn giúp Man City giành lại 1 điểm trước Hull

- Trận đấu đáng chú ý nhất tại vòng 22 La Liga là derby thành Madrid giữa Atletico và Real kết thúc với tỷ số không tưởng 4-0 nghiêng về phía những nhà ĐKVĐ. Tiago, Saul Niguez, Antoine Griezmann và Mario Mandzukic là những người lập công. Với kết quả này, Real vẫn vững vàng ở vị trí số 1 với 54 điểm nhưng đã bị Atletico thu hẹp khoảng cách về điểm số xuống còn 4 điểm,

- Vòng đấu thứ 20 Bundesliga chứng kiến sự hồi sinh của Dortmund. Sau chuỗi trận toàn hòa và thua, đoàn quân của HLV Juerge Klopp đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước chủ nhà Freiburg và từ vị trí bét bảng leo lên thứ 16 trên BXH. Bayern Munich sau 2 trận toàn hòa và thua cũng đã tìm lại cảm giác chiến thắng khi hạ gục chủ nhà Stuttgart với tỷ số 2-0. Trong khi đó, đội xếp thứ 2 là Wolfsburg vẫn kiên trì bám đuổi bằng cách hạ gục Hoffenheim 3-0 nhờ cú đúp của tiền vệ Kevin De Bruyne.

- Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 22 Serie A giữa Juventus và AC Milan đã kết thúc với phần thắng 3-1 nghiêng về phía các cầu thủ chủ nhà. Các bàn thắng của Carlos Tevez, Leonardo Bonucci và Alvaro Morata cho Juve khiến những nỗ lực của Luca Antonelli trở nên công cốc.

Derby buồn với Real & Arsenal ảnh 7

Tevez tỏa sáng với cú đúp bàn thắng

- Vòng 24 Ligue 1, Marseille bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng khi bị chủ nhà Rennes cầm chân với tỷ số 1-1. Kết quả này khiến đội bóng thành phố cảng giậm chân ở vị trí thứ 2 với 48 điểm, kém đội đầu bảng Lyon 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở các trận đáng chú ý khác, Lille đánh bại Montepellier trên sân khách với tỷ số 2-1, Bordeaux cũng có chiến thắng tối thiểu trước chủ nhà Evian.

- CHDC Congo đã giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại CAN 2015, sau khi đánh bại chủ nhà Guinea Xích Đạo ở loạt sút penalty cân não với tỷ số 4-2. Trước đó, 2 đội cầm chân nhau 0-0 trong suốt 120 phút thi đấu.

- Mặc dù vừa nhận thất bại tan tác 0-4 trước Atletico trong trận derby thành Madrid, song siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn tự tin cho biết Real vượt trội so với đối thủ cùng thành phố và sẽ đăng quang ngôi vô địch La Liga.

Derby buồn với Real & Arsenal ảnh 8

Ronaldo tin Real vẫn sẽ vô địch La Liga dù thua Atletico

- AS Roma tiếp tục đón những tin không mấy vui vẻ về tình hình lực lượng của đội khi đội trưởng Francesco Totti gia nhập đội ngũ bệnh binh của sân Olimpico do bị cúm và khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Cagliari tối nay.

- Phát biểu sau chiến thắng quan trọng 3-0 trên sân của Freiburg, HLV Juergen Klopp của Dortmund cho biết đội bóng của ông đã tiến một bước dài trong việc thoát khỏi nhóm 3 đội cuối bảng.

- CLB West Ham đã đạt được những thỏa thuận về việc thuê sân Olympic ở thủ đô London để làm sân nhà của mình trong ba năm rưỡi. Thời hạn hợp đồng có hiệu lực là từ mùa giải 2016/17.

Derby buồn với Real & Arsenal ảnh 9

- Tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard đã được kênh truyền hình Sky Sporst "đặt gạch" mời làm BLV sau khi giải nghệ. Nếu đồng ý lời đề nghị, "người không phổi" sẽ có cơ hội làm việc cùng những người bạn cũ như Thierry Henry, Gary Neville, Jamie Redknapp, Jamie Carragher cũng như cựu HLV Graeme Souness.

Derby buồn với Real & Arsenal ảnh 10

Lampard sẽ chuyển sang nghề BLV?

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast