Điểm tin trưa 18/12: Chờ vé Chung kết của đội tuyển bóng đá nữ

BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 18/12.

Chiều nay ĐT nữ Việt Nam sẽ đọ sức với Malaysia ở vòng bán kết
Chiều nay ĐT nữ Việt Nam sẽ đọ sức với Malaysia ở vòng bán kết

Bóng lăn hôm nay:

Bóng đá nữ SEA games 27: 16h30 ngày 18/12, Việt Nam - Malaysia

Cúp nhà Vua Tây Ban Nha:

01h30, ngày 19/12, Atletico Madrid vs Sant Andreu

03h00 ngày 19/12, Real vs Olimpic Xativa

03h30, ngày 19/12: Sevilla vs Racing Cúp Liên đoàn Pháp

02h55 ngày 19/12, PSG vs St.Etienne

23h00 ngày 18/12: Lyon vs Reims Coppa Italia

03h00 ngày 19/12, Juventus vs Avellino

Cúp Liên đoàn Anh

02h45 ngày 19/12, Tottenham vs West Ham

02h45 ngày 19/12, Stoke vs M.U

16h30 ngày 18/12, Việt Nam - Malaysia

Dù đối thủ có tiến bộ trong thời gian qua, nhưng chỉ cần chơi tốt được như 2 trận trước thì chiến thắng trước ĐT nữ Malaysia không phải là vấn đề quá khó khăn đối với đoàn quân ông Trần Vân Phát.

Nếu vượt qua Malaysia, Việt Nam sẽ vào chung kết tranh HCV với đội thắng trong cặp đấu giữa Thái Lan và Myanmar.

Taekwondo giành HCV nội dung quyền biểu diễn đồng đội nữ

Ở nội dung quyền biểu diễn đồng đội nữ môn Taekwondo, 3 VĐV Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Thị Thu Ngân, Châu Tuyết Vân đã mang về tấm HCV đầu tiên trong ngày thi đấu hôm nay. Cụ thể, 3 VĐV này đã đoạt tổng số điểm là 7,95. Hy vọng đây sẽ là sự mở đầu may mắn cho đoàn TTVN trong ngày hôm nay. Tính tới thời điểm này chúng ta đã có 49 HCV.

Aguero có nguy cơ lỡ trận gặp Barca

Trong cuộc họp báo sau trận Man City đánh bại Leicester 3-1 tại cúp Liên đoàn Anh, HLV Manuel Pellegrini của The Citizens khẳng định chân sút người Argentina có thể sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc "El Kun" sẽ vắng mặt trong khoảng 12 trận của Man City. Ngoài việc có thể sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Barca ở vòng 1/8 Champions League (8/2) tới, tiền đạo người Argentina cũng không thể ra sân khi Man City chạm trán Liverpool, Tottenham, Chelsea (Premier League) và Blackburn (vòng 3 cúp FA)

Chưa đội nào hỏi mua Di Maria

Dù Angel Di Maria đang là mục tiêu theo đuổi của cả Monaco và M.U nhưng chủ tịch Real Madrid khẳng định ông vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào liên quan đến cầu thủ chạy cánh người Argentina. Florentino Perez cho biết: "Di Maria còn hợp đồng đến năm 2018 và nhiều CLB khác muốn có anh ấy. Tuy nhiên, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Angel Di Maria. Đó là sự thật".

Chelsea sẵn sàng mua Fredy Guarin với giá 15 triệu euro

BLĐ Chelsea đang rất "kết" tiền vệ Fredy Guarin của Inter Milan. Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định, Chelsea sẵn sàng chi 15 triệu euro để mang Guarin về Stamford Bridge thông qua bản hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi. Người đại diện của Guarin sẽ có mặt tại London trong tuần này để tiến hành đàm phán.

Moyes vẫn chưa dám mạo hiểm sử dụng Michael Carrick

Tuy Michael Carrick đã tập luyện trở lại, HLV David Moyes vẫn cho biết ông sẽ không mạo hiểm sử dụng cầu thủ này ngay trong trận M.U gặp Hull diễn ra vào ngày Boxing day (Lễ tặng quà). Rất có thể M.U sẽ chỉ sử dụng Carrick từ đầu năm tới.

Villas-Boas chủ động bỏ Tottenham, không phải bị sa thải

Ngay sau trận Tottenham để thua Liverpool 0-5, báo chí Anh đồng loạt đưa tin HLV Andre Villas-Boas đã bị buộc phải thôi việc. Tuy nhiên, mới đây lại có tin chính vị HLV người Bồ Đào Nha đã chủ động chia tay Spurs để dẫn dắt một CLB ở Pháp. Sau khi chia tay Tottenham, có tin Villas-Boas nhận được khoản tiền bồi thường lên tới 4,5 triệu bảng nhưng Goncalo Lopes khẳng định thông tin đó không chứa nhiều sự thật.

Hậu vệ Milan được M.U liên hệ

Mới đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin hậu vệ Cristian Zapata của Milan đang được trợ lý Phil Neville của M.U để ý trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi người Colombia này cho biết anh không hề biết chuyện Quỷ đỏ đang để ý đến mình.

Đội trưởng Inter chưa quyết định về tương lai

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Javier Zanetti khẳng định anh vẫn chưa rõ mình có tiếp tục thi đấu ở mùa giải tới hay không. "Moratti nói rằng tôi có thể chơi bóng đến khi 45 tuổi. Tôi rất cảm động bởi những lời nói đó và hứa sẽ chiến đấu hết mình vì CLB. Sau khi mùa giải năm nay kết thúc, tôi sẽ quyết định xem mình có nên tiếp tục hay không", Zanetti cho biết.

Malaga hỏi mượn 3 cầu thủ của Man City

BLĐ Malaga đang liên hệ với Man City để hỏi mượn 3 cầu thủ. Những mục tiêu mà Malaga đang nhắm tới là 2 tiền đạo John Guidetti, Stevan Jovetic và tiền vệ Jack Rodwell.

Neymar sớm chia tay Barca để trở lại Brazil

Sau trận đấu tại cúp Nhà Vua, Neymar sẽ được nghỉ lễ Noel và đón Năm mới sớm hơn các đồng đội tại Barcelona. Sở dĩ tiền đạo người Brazil không thi đấu trận cuối cùng trong năm 2013 gặp Getafe là do anh bị treo giò. Được biết, Bàn thắng vào lưới Cartagena mới đây đã giúp Neymar trở thành cầu thủ duy nhất của Barca đã ghi bàn trên tất cả các mặt trận ở mùa giải này.

PSG muốn có Varane

Theo France Football, PSG sẵn sàng chi tiêu mạnh tay để mang hậu vệ Real về sân Công viên các Hoàng tử vào mùa Hè tới. Bên cạnh đó, PSG cũng để ý đến ngôi sao đang khoác áo Juventus là Paul Pogba. Theo tờ báo này, BLĐ PSG đã duyệt chi 150 triệu euro cho việc mua sắm trước khi mùa giải 2014/15 khởi tranh.

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast