Điểm tin trưa 30/7: Real tiếp tục thua, M.U kéo dài mạch chiến thắng

M.U tiếp tục có chiến thắng thứ 3 dưới triều đại Van Gaal, Ronaldo tuyên bố muốn giành "cú ăn 6", cha của Tevez đã được tự do sau 8h bị bắt cóc... là những tin tức nổi bật nhất đến trưa ngày 30/7.

M.U nối dài mạch thắng, Real thua đắng trước Roma

Đoàn quân của HLV Louis van Gaal đã đánh bại Inter Milan ở loạt đá luân lưu sau 90 phút không bàn thắng trong trận đấu vừa kết thúc tại Washington (Mỹ), qua đó nối dài mạch thắng lợi liên tiếp lên con số 3. Trong khi đó, Real Madrid tiếp tục phải nhận trái đắng trước AS Roma với tỷ số 0-1, người ghi bàn duy nhất cho đội bóng bã trầu là lão tướng Francesco Totti.

La Liga giảm nợ xuống còn 482 triệu euro

Theo thống kê tính đến ngày 30/6/2014, tổng khoản nợ thuế của các CLB tại La Liga chỉ còn là 482 triệu euro. Đây là tín hiệu đáng mừng bởi cách đây 1 năm, con số này lên tới 647 triệu euro.

Đến lượt Scholes gia nhập hội "buôn nước bọt"

Học theo những đồng đội cùng trang lứa tại M.U như Gary Neville, Michael Owen, cựu tiền vệ Paul Scholes đã quyết định "lấn sân" sang nghề bình luận viên bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với kênh truyền hình BT Sport và ITV.

Barca hy vọng "scandal trốn thuế" không ảnh hưởng đến Messi

BLĐ Barcelona kỳ vọng phong độ của Lionel Messi sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi những scandal anh gặp phải mùa giải trước. Siêu sao người Argentina đang rất muốn chứng minh mình sẽ trở lại với đẳng cấp cao nhất ở mùa giải tới.

Ronaldo muốn giành cú “ăn 6” với Real Madrid

Cristiano Ronaldo tuyên bố anh muốn Real Madrid ẵm hết mọi danh hiệu mùa giải 2014/15. Đội bóng Hoàng gia sẽ có cơ hội cạnh tranh 6 chiếc cúp ở mùa giải năm nay.

Vidal đồng ý gia nhập M.U

Theo Goal, Arturo Vidal đã đồng ý chuyển đến khoác áo M.U. Quỷ đỏ sẽ phải chi ra 60 triệu euro cho Juventus, kèm theo mức lương 13 triệu euro/năm cho tiền vệ người Chile.

Vidal sẽ gia nhập M.U
Vidal sẽ gia nhập M.U

Cha của Tevez được tự do

Cha dượng của chân sút đang khoác áo Juventus, Carlos Tevez, đã được bọn tội phạm trả tự do sau hơn 8 giờ bị bắt cóc.

Van Gaal tuyên bố không mua bừa cầu thủ

Tân HLV M.U khẳng định sẽ chỉ mang về sân Old Trafford những cầu thủ phù hợp với lối chơi mà ông đang xây dựng tại đây.

Bayern Munich "ngóng" Victor Valdes

Theo giới truyền thông Đức, "Hùm xám" sẽ ký hợp đồng với Victor Valdes vào tháng 10 tới. Hiện tại, cựu thủ môn của Barcelona đã bình phục chấn thương đầu gối và đang thất nghiệp. Anh sẽ là phương án 2 sau thủ môn Manuel Neuer ở sân Alianz Arena.

Yaya Toure lại khẳng định tương lai với Man City

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà chia sẻ anh đang rất hạnh phúc ở Man City và sẽ ở lại CLB cho đến khi nào có thể.

Bayern bất ngờ muốn giải cứu Khedira

Theo thông tin từ Marca, Bayern Munich đang liên hệ với Real Madrid về trường hợp của tiền vệ Sami Khedira. Mục đích của “Hùm xám” là đưa anh trở về nước Đức.

M.U muốn đổi Nani, Kagawa lần lượt lấy Vermaelen và Hummels

Quỷ đỏ đang đề nghị Arsenal đổi tiền vệ Nani lấy trung vệ Thomas Vermarlen. Đồng thời, họ cũng muốn thuyết phục Dortmund nhả trung vệ Mats Hummels bằng tiền vệ Shinji Kagawa.

Chủ tịch La Liga muốn sưu tập... 500 cầu thủ đắt nhất thế giới

Chủ tịch La Liga, Javier Thebes tuyên bố các CLB lớn của giải đấu này sẽ không ngừng mua sắm, thậm chí với cá nhân Javier Thebes thì ông muốn giải đấu này phải sưu tập được 500 cầu thủ đắt nhất thế giới.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast