Đội hình tiêu biểu lượt 5 vòng bảng Champions League: Vắng cả Ronaldo và Suarez

UEFA vừa cho công bố đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League diễn ra giữa tuần qua. Đội hình này được xếp theo sơ đồ 4-3-3 và đem đến nhiều tranh cãi.

ĐHTB Champions League lượt trận vòng bảng thứ 5
ĐHTB Champions League lượt trận vòng bảng thứ 5

Tiêu biểu như sự vắng mặt của Ronaldo và Suarez. Siêu sao người Bồ Đào Nha đóng góp trực tiếp trong cả 4 bàn thắng của Real Madrid, với một cú đúp và hai đường chuyền cho Modric và Carvajal ghi bàn. Trong khi đó, tiền đạo người Uruguay tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 2 lần làm tung lưới AS Roma cùng đường chuyền đầy cảm giác cho Messi nâng tỉ số lên 2-0.

Những cầu thủ khác cũng để lại nhiều dấu ấn ở lượt trận vòng bảng Champions League vừa qua nhưng vắng mặt trong đội hình tiêu biểu có thể kể đến như Di Maria (lập cú đúp), Gareth Bale (kiến tạo cả 2 bàn cho Ronaldo) hay Mesut Oezil (ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal trong trận thắng Dinamo Zagreb 3-0…).

Trong số những cầu thủ góp mặt trong ĐHTB lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League đáng chú ý có sự xuất hiện của Messi, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương và lập tức tỏa sáng. Những cầu thủ xuất hiện bên cạnh siêu sao người Argentina là Alexis Sanchez (Arsenal) và Antoine Griezmann (Atletico).

Nhìn vào đây, có thể hiểu UEFA lựa chọn chủ yếu dựa trên tiêu chí hiệu quả. Alexis Sanchez tỏa sáng giúp Arsenal giành lại quyền tự quyết số phận tại bảng F. Antoine Griezmann lại lập cú đúp vào lưới đối thủ trực tiếp Galatasaray, qua đó giúp Atletico Madrid cầm chắc chiếc vé tham dự vòng 1/8.

Sự xuất hiện của Marcos Rojo trong đội hình tiêu biểu cũng khiến nhiều người bất ngờ, kể cả đối với những CĐV Manchester United. Giữa tuần qua, thầy trò Louis van Gaal để cho PSV Eindhoven cầm hòa không bàn thắng và hậu vệ người Argentina cũng thi đấu không lấy gì làm ấn tượng. Theo đánh giá của Daily Mail, Rojo cũng chỉ thi đấu ở mức trung bình như phần lớn đồng đội (6 điểm).

ĐHTB lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast