Đội hình tiêu biểu vòng 19 V-League: Ngoại binh chiếm đa số

Một vòng đấu dành cho các ngoại binh. Có tới 7/11 vị trí trong đội hình tiêu biểu vòng 19 đã thuộc về các ngoại binh.

Suleiman (áo vàng) của K.KG có một trận đấu xuất sắc trước XMXT.SG. Ảnh: Anh Tài
Suleiman (áo vàng) của K.KG có một trận đấu xuất sắc trước XMXT.SG. Ảnh: Anh Tài
Thủ môn Văn Công (HN.T&T): Văn Công chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ của HLV Phan Thanh Hùng sau khi thủ môn chính Hồng Sơn bị treo giò. Thật ngạc nhiên, Văn Công đã có 90 phút đáng khen ngợi trước sức ép khủng khiếp của SLNA. Ngoại trừ 2 hai tình huống thiếu kinh nghiệm, Văn Công đã có ít nhất 4 pha cứu thua xuất thần cho HN.T&T.
Hậu vệ Helio (B.BD): Anh chính là điểm tựa vững chắc mang tới chiến thắng cho B.BD trước V.HP, có thể nói như vậy về trung vệ Helio. Sự có mặt của Helio đã khiến Quang Hải, cầu thủ đang có phong độ cao, gần như mất sút trong suốt 90 của trận đấu.
Hậu vệ Hendricks (K.KG): K.KG có một trận đấu tuyệt vời trước XMXT.SG và cũng giống như vai trò của Helio, Hendricks trở thành điểm tựa vững chắc cho K.KG trước hàng công có nhiều hảo thủ như XMXT.SG.
Hậu vệ Gonzalo (HN.T&T): Không quá nổi bật những cũng không thể xem nhẹ vai trò của Gonzalo. Nhờ có sải chân dài, Gonzalo có 2 tình huống xoài bóng trước mũi giày của Trọng Hoàng và Văn Bình của SLNA. Gonzalo là cầu thủ thi đấu tốt nhất trong hàng thủ của HN.T&T.
Thi đấu xuất sắc, Văn Công của HN.T&T nhận được lời chúc mừng từ đồng đội. Ảnh: Đức Cường
Thi đấu xuất sắc, Văn Công của HN.T&T nhận được lời chúc mừng từ đồng đội. Ảnh: Đức Cường
Tiền vệ Hồng Quân (Thanh Hóa): Hồng Quân đang vào phom. Có thể nói như vậy về tiền vệ 21 tuổi này. Sau siêu phẩm vào lưới HAGL, Hồng Quân tiếp tục nổ súng vào lưới V.NB. Bàn thắng duy nhất của anh đã giúp Thanh Hóa giành trọn 3 điểm.
Tiền vệ Hector (SLNA): SLNA không thể đánh bại được HN.T&T. Tuy nhiên, họ có thế trận áp đảo so với đội khách và Hector chính là cầu thủ đã truyền lửa vào lối chơi của SLNA. Chính Hector là cầu thủ đã thực hiện cú cứa lòng đẳng cấp đưa bóng chạm xà ngang bật ra.
Tiền vệ Ceh (Thanh Hóa): Phong thái điềm đạm, thi đấu thông minh, Ceh là ông chủ của tuyến giữa trong trận đấu giữa Thanh Hóa và V.NB. Chính Ceh là người đã thực hiện đường chuyền rất tốt cho Hồng Quân ghi bàn duy nhất của trận đấu.
Tiền vệ Bảo Anh (ĐTLA): Bảo Anh chính là cầu thủ thi nhiệt nhất ở hàng tiền vệ của ĐTLA. Anh không chỉ hỗ trợ đắc lực ở khả năng phòng ngự mà còn tích cực lên tham gia tấn công.
Tiền đạo Evaldo (HAGL): Thi đấu xông xáo, Evaldo là điểm sáng duy nhất của HAGL trong trận gặp Đồng Nai. Pha ghi bàn duy nhất của Evaldo ở phút 84 đã HAGL giành 3 điểm ngay trên sân nhà.
Tiền đạo Việt Thắng (ĐTLA): Với cú đúp vào lưới SHB.ĐN, Việt Thắng xứng đáng có mặt trong đội hình tiêu biểu. Đây là trận đấu mà Việt Thắng đã thể hiện được bản năng sát thủ cũng như kinh nghiệm của một cầu thủ nhiều năm chinh chiến ở V-League.
Tiền đạo Suleiman (K.KG): Chỉ trong 10 phút, từ phút 70 tới 80, Suleiman thi đấu bùng nổ. Anh đã nhấn chìm XMXT.SG với một cú đúp trong thời gian kể trên.

Đội hình tiêu biểu vòng 19 (3-4-3):

Văn Công (HN.T&T)


Helio (B.BD) - Gonzalo (HN.T&T) - Hendricks (K.KG)
Hồng Quân (Thanh Hóa) - Ceh (Thanh Hóa) - Hector(SLNA) - Bảo Anh (ĐTLA)
Việt Thắng (ĐTLA) - Evaldo (HAGL) - Suleiman (K.KG)
Theo bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast