Đội hình tiêu biểu vòng 22 EPL: Vinh danh thành London

Với những chiến thắng ấn tượng, các đội bóng thành London như Chelsea, Arsenal, Tottenham đã đóng góp khá nhiều gương mặt cho đội hình tiêu biểu vòng 22 Premier League.

Thủ môn

- Jack Butland (Stoke City): Mặc dù để thua Crystal Palace 0-1 nhưng Stoke vẫn có 1 ngôi sao góp mặt trong đội hình tuần này. Đó là thủ thành Jack Butland, người đã có 4 tình huống cứu thua xuất sắc.


Hậu vệ

- Calum Chambers (Southampton): Chambers được đánh giá là hậu vệ trái xuất sắc nhất vòng 22. Ngoài những cú tắc bóng hiệu quả bên phía cánh phải Southampton, hậu vệ này còn tạo ra 3 cơ hội có thể ghi bàn cho các đồng đội.

- Gary Cahill (Chelsea): Không chỉ hiệu quả trong phòng ngự, Gary Cahill còn in dấu chân trong 2 bàn thắng của Chelsea ở trận gặp Man Utd, trong đó có cú căng ngang dẫn tới bàn thắng thứ 2 của Eto’o.

- Laurent Koscielny (Arsenal): Với 4 cú tắc bóng và 9 lần cắt bóng thành công, Koscielny được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất vòng 22 Premier League tuần này. Đây cũng là nhân tố quan trọng giúp Arsenal bảo toàn mành lưới trong trận thắng Fulham 2-0.


- Danny Rose (Tottenham): Sự trở lại của Danny Rose bên hành lang trái đã mang tới cho Tottenham nhiều phương án tấn công. Ở trận thắng Swansea 3-1, hậu vệ này đã đóng góp 1 đường kiến tạo thành bàn.

Tiền vệ

- Yaya Toure (Man City): Với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, Yaya Toure chính là điểm sáng lớn nhất của Man City trong trận hủy diệt Cardiff 4-2. Tính tổng cộng, tiền vệ người BBN đã có 11 bàn thắng ở Premier League mùa này.

- Santi Cazorla (Arsenal): Trong bối cảnh Giroud bất lực, Santi Cazorla đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới Fulham. Từng đó là đủ để Arsenal tiếp tục dẫn đầu BXH Premier League sau vòng 22.


- Yohan Cabaye (Newcastle): Ngoài 2 bàn thắng, Cabaye còn tạo ra 4 cơ hội có thể ghi bàn cho các đồng đội trong trận thắng West Ham 3-1. Đây là minh chứng vì sao tiền vệ này đang được các ông lớn theo đuổi rầm rộ trong tháng 1.

- Adam Johnson (Sunderland): Mặc dù bị dẫn trước 2 bàn song Sunderland vẫn giành lại 1 điểm trước Southampton trên sân nhà. Adam Johnson chính là điểm sáng lớn nhất bên phía Mèo đen với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Tiền đạo

- Samuel Eto’o (Chelsea): Trong đêm diễn thăng hoa, Samuel Eto’o đã lập hat-trick giúp Chelsea đánh bại Man Utd với tỉ số 3-1. Đây là trận đấu hay nhất của tiền đạo người Cameroon kể từ khi cập bến Stamford Bridge.

- Emmanuel Adebayor (Tottenham): Adebayor tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng với cú đúp vào lưới Swansea. Với chiến thắng này, Gà trống đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH.

ĐỘI HÌNH TIÊU BIỂU VÒNG 22 PREMIER LEAGUE

Nguồn: Báo thể thao Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast