Đội tuyển Palestine mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam

HLV trưởng sẽ mang sang Việt Nam lực lượng mạnh nhất, trong đó có những gương mặt chơi rất ấn tượng tại AFC Challenge Cup 2014.

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 9/11 tới trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đội tuyển Palestine đã triệu tập đội hình mạnh nhất, với sự góp mặt của những cầu thủ từng đăng quang tại AFC Challenge Cup 2014.

Palestine vừa vô địch AFC Challenge Cup 2014, giải đấu mà Ấn Độ không vượt qua vòng loại
Palestine vừa vô địch AFC Challenge Cup 2014, giải đấu mà Ấn Độ không vượt qua vòng loại

Kể từ khi hoà nhập trở lại với bóng đá thế giới vào năm 1998, đội tuyển Palestine đã thể hiện những bước tiến bộ đáng kinh ngạc và thăng tiến tới gần 100 bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

Họ từng bước khẳng định vị trí của mình tại đấu trường châu lục và lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào Vòng chung kết Asian Cup 2015, trên cương vị là nhà vô địch của AFC Challenge Cup 2014.

Trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào chiều ngày 9/11 cũng là một phần trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng chung kết Asian Cup 2015 và HLV trưởng Ahmed Alhasan sẽ mang sang Việt Nam lực lượng mạnh nhất, trong đó có những gương mặt chơi rất ấn tượng tại AFC Challenge Cup 2014 như thủ thành Ramzi Saleh, hậu vệ Abdallatif Albahdari, Raed Fares, tiền vệ Khader Abuhammad, tiền đạo Abdulhamid Abuhabib…

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất bên phía đội tuyển Palestine là chân sút Ashraf Nu’man do đang bận thi đấu tại CLB Al-Faisaly của Saudi Arabia.

Theo kế hoạch, đội tuyển Palestine sẽ tới Hà Nội vào chiều 8/11.

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast