Đội tuyển Việt Nam loại hai trung vệ trẻ

Hai trung vệ Đinh Tiến Thành và Phạm Văn Nam sẽ không cùng đội tuyển Việt Nam lên đường sang Hồng Kông vào ngày 20/3 tới. Quyết định vừa được HLV Hoàng Văn Phúc đưa ra trong chiều 18/3.

Trong 2 buổi tập hôm 18/3, 3 cầu thủ là thủ mônThanh Bình, hai tiền vệ Nguyên Sa và Quốc Anh đã trở lại và luyện tập cùng các đồng đội.

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Rất may là trạng thái thể lực của cả 3 cầu thủ này đều tốt, các em không bị quá tải sau khi thi đấu ở CLB. Nếu có phong độ ổn định, cả 3 cầu thủ này vẫn sẽ có tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu tới, đặc biệt là Quốc Anh.”

Trung vệ Phạm Văn Nam (trái) sẽ không cùng đồng đội sang Hồng Kông
Trung vệ Phạm Văn Nam (trái) sẽ không cùng đồng đội sang Hồng Kông

Trong hai buổi tập hôm 18/3, sau phần đá đối kháng, HLV Hoàng Văn Phúc tập trung vào bài tập dứt điểm. Ông Phúc liên tục dừng bóng để điều chỉnh thêm cho các cầu thủ về cách di chuyển hợp lý ở những pha lên bóng tấn công, các tình huống dứt điểm từ xa cũng được HLV Hoàng Văn Phúc khuyến khích.

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ tập sáng còn buổi chiều để dành thời gian cho các cầu chuẩn bị lên đường. Hai cầu thủ sẽ không cùng các đồng đội sang Hồng Kông là Phạm Văn Nam và Đinh Tiến Thành.

HLV Hoàng Văn Phúc lý giải: “Cũng rất khó xử khi các em đã tập tốt, chúng tôi đã định đưa tất cả các cầu thủ sang Hồng Kông nhưng quy định là như vậy. Trước trận đấu, sẽ có 3 cầu thủ nữa không được đưa vào danh sách đăng ký thi đấu. Cho đến thời điểm này, đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị đầy đủ về mọi mặt cho trận đấu với Hồng Kông. Các cầu thủ đang có trạng thái tinh thần và thể lực tốt”.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast