Đội tuyển Việt Nam tập nặng ngay từ đầu

Ngày 12/3, sáng phải mướt mồ hôi với các bài tập tạ, đến buổi chiều, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tiếp tục phải làm việc rất nghiêm túc với cường độ cao.

Sau buổi sáng tập thể lực, cơ bắp với tạ, buổi tập chiều, các cầu thủ không hề được giảm khối lượng. Suốt 2 tiếng đồng hồ, toàn đội phải luyện tập với cường độ và sự tập trung cao.

Danh Ngọc đi bóng trước sự đeo bám của Gia Từ
Danh Ngọc đi bóng trước sự đeo bám của Gia Từ

Hai cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân và Michal Nguyễn đã quen với đồng đội và không gặp vấn đề gì trong việc hòa nhập. Cả hai chơi ở đội hình mặc áo bib xanh ở phần đá đối kháng, chơi bên cạnh Gia Từ, Âu Văn Hoàn, Văn Phong, Thành Lương, Văn Quyết, Tấn Tài.

Có thể thấy, cả Michal Nguyễn và Mạc Hồng Quân đều đã thể hiện được khả năng của mình và nhận được sự tin tưởng của HLV Hoàng Văn Phúc.

Trợ lý Phùng Thanh Phương đá tập cùng cầu thủ
Trợ lý Phùng Thanh Phương đá tập cùng cầu thủ

Việc 3 cầu thủ của SHB Đà Nẵng là Quốc Anh, Nguyên Sa và thủ thành Thanh Bình xin tập trung muộn không làm ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện của đội tuyển Việt Nam.

Trong buổi tập chiều 12/3, 2 thủ môn còn lại là Tuấn Linh và Bửu Ngọc phải làm việc khá vất vả. Thiếu Quốc Anh và Nguyên Sa, trợ lý Phùng Thanh Phương xỏ giày vào sân đá tập cùng cầu thủ.

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Tôi hài lòng với tinh thần luyện tập của các cầu thủ trong ngày đầu tiên. Rất may là sau các trận đấu ở CLB, không ai dính chấn thương. Mục tiêu ở trận đấu với Hồng Kông là ẽ có ít nhất 1 điểm, vì vậy, chúng ta cần phải có sự chuẩn bị tốt, hoàn thiện về lối chơi”.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast