Đôi tuyển Việt Nam tập nhẹ chờ ngày vào trận

Sau buổi chiều 20/6 được nghỉ tập, ngày 21/6, đội tuyển Việt Nam có ngày tập thứ 5 dưới sự dẫn dắt của HLV Falko Goetz.

Ngày tập này diễn ra trong không bầu không khí vui vẻ do các bài tập ông đề ra đều mang tính giải trí là chính. Điểm chú ý của các buổi tập là ông Goetz đã tham gia tất cả các bài tập mà ông dành cho các học trò.

Sau màn khởi động, ông Goetz đã cho tập trung tất cả 22 cầu thủ có mặt trên sân (chiều 21/6, Việt Thắng đã quay trở lại sau 1 buổi nghỉ tập, còn Phước Tứ thì được cho phép đi cùng bác sĩ khám chấn thương) chơi bài đá ma với 3 người bị bắt bóng. Mỗi người bị bắt cầm 1 áo bib để phân biệt. HLV Goetz đã tham gia cùng các học trò, kể cả trong vai trò người bị bắt bóng.

ĐT Việt Nam vừa có trận giao hữu hòa Đồng Nai 1-1
ĐT Việt Nam vừa có trận giao hữu hòa Đồng Nai 1-1

Sau bài đá ma, các tuyển thủ được chơi bài bóng chuyền bằng chân. HLV đã chia thành 4 đội, với mỗi đội có 5 người. Đội 1 gồm Quang Thanh, Anh Tuấn, Ngọc Thanh, Hoàng Quãng, Thanh Hưng. Đội 2 gồm Duy Nam, Thành Lương, Minh Châu, Long Giang, Tài Em. Đội 3 gồm Việt Thắng, Công Vinh, Việt Cường, Quang Hải, Ngọc Duy. Đội 4 gồm Đình Luật, Ngọc Anh, Đình Tùng, Đình Đồng và HLV Goetz, và sau đó trợ lý Quang Hà. Luật chơi được áp dụng như bóng chuyền.

Chơi khoảng 1 tiếng ông Goetz đã cho tất cả các cầu thủ chạy nhẹ vòng sân. Ông Goetz cùng tất cả các trợ lý chạy cùng các cầu thủ hết mấy vòng sân.

Cuối cùng, ông Goetz chỉ đạo cho các cầu thủ thực hiện các động tác thả lỏng cơ thể, rồi sau đó cho cả đội nghỉ buổi tập chiều 21/6.

Riêng tiền đạo Công Vinh đã ở lại tập bài sút cầu môn khoảng nửa tiếng.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast