Đón Tết tại đảo Formosa

Ngắm hoa anh đào nở, thả thiên đăng cầu may, tẩy vận xui bên suối nước nóng... là những trải nghiệm mới lạ cho du khách Việt khi đặt chân đến đảo Formosa xinh đẹp, trong 6 ngày xuất hành đầu năm Ất Mùi.

Ngắm hoa anh đào nở: xuân đến, cả đảo Formosa (tên gọi khác của Đài Loan) bừng lên sức sống với sắc hoa anh đào rực rỡ, nhất là tại thành phố Đài Bắc, Gia Nghĩa...

Ngắm hoa anh đào nở: xuân đến, cả đảo Formosa (tên gọi khác của Đài Loan) bừng lên sức sống với sắc hoa anh đào rực rỡ, nhất là tại thành phố Đài Bắc, Gia Nghĩa...

Đón Tết tại đảo Formosa ảnh 2

Anh đào được trồng thành hàng, dãy ở nhiều tuyến đường cho bạn cơ hội thưởng hoa trong buổi dã ngoại đầu xuân.

Đón Tết tại đảo Formosa ảnh 3

Thả thiên đăng cầu may ở Bình Khê: vùng ngoại ô TP Đài Bắc này vốn tĩnh mịch, nhưng vào dịp Tết luôn thu hút hàng triệu khách đến tham dự lễ hội thả thiên đăng.

Đón Tết tại đảo Formosa ảnh 4

Cả vùng núi như bừng sáng khi thiên đăng đồng loạt được thả lên trời, mang theo những nguyện ước ý nghĩa.

Đón Tết tại đảo Formosa ảnh 5

Cầu may mắn ở Long Hổ Tháp: TP Cao Hùng có một danh thắng gồm hai ngọn tháp mang hình hổ và rồng cao 7 tầng giữa hồ hoa sen thanh khiết, tượng trưng cho sự hưng thịnh, cát tường trong năm mới.

Đón Tết tại đảo Formosa ảnh 6

Rời tháp cầu may, bạn có thể vãn cảnh thơ mộng giữa đầm hoa sen tại Xuân Thu Gác.

Đón Tết tại đảo Formosa ảnh 7

Khám phá đời sống chợ đêm Đài Loan: 60 chợ đêm xứ Đài sẽ cho bạn ấn tượng mới lạ về phong cách giải trí, ẩm thực về khuya đặc sắc.

Đón Tết tại đảo Formosa ảnh 8

Tại các chợ lớn như Sĩ Lâm, Lục Hợp, bạn nên nếm thử các món độc, lạ như bánh quan tài, trứng tráng hàu, gà rán khổng lồ và chơi trò câu tôm dân gian của người Đài.

Đón Tết tại đảo Formosa ảnh 9

Tẩy vận xui bên suối nước nóng: đến Đài Loan, bạn nên trải nghiệm sự thư giãn bên những suối nước nóng trứ danh như Shamao, Xinbeitou, Jiaoxi... Theo quan niệm địa phương, đầu năm tắm suối nước nóng sẽ giúp cải thiện sức khỏe, gội sạch vận xui và đem lại may mắn.

Theo Thư Kỳ/VnExpress

Chủ đề Ảnh đẹp

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast