ĐT futsal Việt Nam bất ngờ đánh bại Slovenia 6-4

Trong trận giao hữu thứ hai tại Croatia, ĐT futsal Việt Nam đã tạo nên bất ngờ khi đánh bại ĐT Slovenia với tỷ số 6-4.

ĐT futsal Việt Nam bất ngờ đánh bại Slovenia 6-4 ảnh 1

Pha hãm thành dẫn đến bàn thắng của Ngọc Sơn - Ảnh: Tú Trần

Tối 11/2 (giờ Việt Nam), ĐT futsal Việt Nam đã có trận giao hữu thứ hai tại Croatia. Đối thủ của thầy trò ông Bruno là đội bóng đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng futsal của FIFA – ĐT Slovenia.


Trong trận đấu này, ĐT Slovenia không có lực lượng mạnh nhất. Ngoài ra, sự chủ quan của đội bóng châu Âu đã khiến họ phải trải qua những thời điểm khó khăn trong hiệp đấu đầu tiên. Dẫu vậy, ĐT Slovenia cũng đã có 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phải đến phút 18, ĐT futsal Việt Nam mới có được bàn đầu tiên vào lưới đối phương sau pha lập công của Ngọc Sơn.

Bàn thắng rút ngắn cách biệt cũng như điều chỉnh về nhân sự và lối chơi ở giữa giờ nghỉ đã giúp cho ĐT futsal Việt Nam khởi sắc hơn ở đầu hiệp 2. Phút 22, đoàn quân của ông Bruno được hưởng quả phạt đền sau khi cầu thủ đối phương chơi bóng bằng tay trong vòng cấm địa. Văn Vũ đã không bỏ lỡ cơ hội để quân bình tỷ số 2-2 cho đội nhà. Ngay lập tức sau khi ĐT Slovenia có bàn nâng tỷ số lên 3-2 thì Anh Tùng đã gỡ hòa 3-3 cho đội nhà.

Bước ngoặt của trận đấu đã diễn ra ở phút 28 theo hướng có lợi cho ĐT futsal Việt Nam. Chỉ trong 1 phút, Văn Vũ và Quốc Nam đã ghi 2 bàn liên tiếp cho đội nhà sau những pha phối hợp tấn công rất đẹp mắt. Chưa dừng lại ở đó, Tri Kiệt tiếp tục khiến cho ĐT Slovenia phải bất ngờ bằng bàn thắng đào sâu cách biệt, giúp cho đội nhà dẫn trước 6-3. Ở những phút cuối cùng, ĐT Slovenia đẩy cao đội hình và ghi được thêm 1 bàn danh dự. Chung cuộc, ĐT futsal Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 6-4.

Ngày 12/2, ĐT futsal Việt Nam sẽ tái đấu với ĐT Croatia trước khi lên đường về nước. Trong trận giao hữu đầu tiên giữa 2 đội vào tối 9/2, ĐT futsal Việt Nam đã để thua với tỷ số 3-6.

Theo Bongda+

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast